Vợ muốn biết chồng yêu mình đến đâu, hãy để ý ngay tư thế khi anh ấy ngủ cùng với bạn

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngủ của vợ chồng sẽ tiết lộ tình cảm vợ chồng bạn đến đâu, hãy cùng tham khảo xem nhé!

Tư thế úp thìa, chồng nằm sau ôm vợ

Người vợ sẽ nằm nghiêng, áp chặt lưng vào trong lòng của người chồng. Và để khẳng định thêm sự hòa quện, chồng sẽ vòng tay ra phía trước và nhẹ nhàng đặt lên phần eo của vợ. Tư thế này cho thấy vợ chồng tình cảm, hạnh phúc và gần gũi. Người chồng rất có trách nhiệm với gia đình, luôn muốn chăm sóc và bảo vệ vợ của mình.

Tư thế quay lưng nhưng lưng chạm sát vào nhau

tu-the

Tương tự kiểu ngủ tự do, ở tư thế này, vợ chồng nằm quay lưng lại với nhau, nhưng chạm vào nhau. Tư thế này cho thấy mỗi người khá thoải mái, thân mật và dễ chịu với người kia.

Tư thế gác chân/tay hoặc chạm nhẹ vào nhau

Đây là tư thế ngủ phổ biến nhất ở các cặp đôi sau khoảng 4 năm chung sống với nhau.

Tư thế này nói lẹn một điều cả 2 người phụ nữ và người đàn ông muốn tự chủ hơn trong cuộc sống của mình nhưng vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng tốt. Việc gác chân lên nhau cho thấy dấu hiệu của sự đồng cảm và thấu hiểu nhau về tinh thần. Còn khoảng cách phía trên minh họa cho việc cả 2 muốn có không gian riêng của từng cá nhân.

Ôm nhau, quay mặt vào nhau

tu-the.01

Đây là tư thế phổ biến nhất ở những cặp mới cưới hay mới yêu.

Tư thế này dù không thoải mái, nhưng lại là dấu hiệu của mối quan hệ hết sức thân mật và vô cùng lãng mạn. Nó nói lên việc 1 cặp đôi luôn muốn ở bên cạnh nhau trong bất kỳ mọi hoàn cảnh nào. Cần nhau và không thể tách rời.

Tư thế vợ nằm gối lên tay chồng

Người phụ nữ nằm gối đầu và ấp tay lên ngực chồng khi ngủ. Đây là tư thế thường chọn sau cuộc ân ái của các cặp vợ chồng mới cưới và cũng có thể là một cách để nhóm lại ngọn lửa tình yêu, sự lãng mạn trong mối quan hệ của hai người.

Tư thế cách xa

Hai người nằm tách biệt nhau và có một khoảng cách lớn ở giữa.  Đây là tư thế ngủ hoàn hào nếu hai người không thích có sở thích khác nhau về nhiệt độ. Ví dụ một người thích ngủ trong trạng thái mát mẻ nhưng ngược lại người kia bắt buộc phải có chăn mới ngủ được. Tuy nhiên, tư thế này ngấm ngầm biểu hiện về sự thất vọng trong mối quan hệ và khoảng cách trong tình cảm vợ chồng hoặc hai người đang có xích mích với nhau.

Ôm nhau xong rồi tách nhau ra

Tư thế này phổ biến ở những cặp đôi ít xảy ra tranh cãi, hiểu nhau và đã có tình cảm lâu dài.

Đây là tư thế nằm phức tạp nhất. 2 người nằm đối mặt nhau trong khi chân và tay thì quấn lấy nhau trong khoảng 10 phút trước khi họ tách nhau ra. Đây là một trong những dấu hiệu về sự bền chặt của tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn