Vợ muốn chồng yêu say đắm cả đời, không ngó ngàng người đàn bà khác, hãy thử làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những việc nếu vợ làm tốt sẽ khiến chồng cả đời say đắm, yêu thương trân trọng.

Nói những điều tự hào về chồng

Đây là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho chồng và ngay lập tức mang lại cảm giác hạnh phúc cho người đàn ông của mình. Bất cứ một ai sinh ra đều luôn muốn được tôn trọng từ người khác. Sự tôn trọng đó bao gồm cả tình yêu thương. Vì thế khi bạn mở lời khen chồng trước mặt mọi người, anh ấy nghe được điều đó sẽ cảm thấy rất hãnh diện với những người xung quanh vì được khen ngợi và cũng dễ dàng cảm nhận được tình yêu của vợ. Nó cho thấy bạn đang tự hào về chồng. Có thể anh ấy sẽ không nói gì, chỉ im lặng nhưng chắc chắn sẽ đỏ mặt và trong bụng thích thầm.

Cùng anh ấy làm những hoạt động chung

Đi chạy bộ cùng nhau, hay chơi một môn thể thao nào đó cùng nhau là cách để hai bạn hâm nóng tình cảm và tìm niềm vui trong cuộc sống. Khi cùng nhau làm những việc này, trong lòng bạn tự nhiên sẽ dâng lên những nỗi yêu thương không thể thốt thành lời, đó chính là sự gắn bó, hài hòa, đồng điệu.

Một nụ hôn cho buổi sáng và trước khi đi ngủ

Điều này giống như một sự dịu dàng nhắc nhở chồng về tình yêu mà bạn dành cho anh ấy. Anh ấy là người bạn nghĩ đến mỗi ngày trước khi chìm vào giấc ngủ và ngay sau khi mở mắt chào ngày mới. Người đàn ông dù khô khan đến đâu cũng thích hành động lãng mạn này.

hanh-phuc

Sống tích cực, lạc quan

Cuộc sống chung vốn chẳng dễ dàng gì, vì thế dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, hãy luôn giữ tâm thế yêu thương, vui vẻ, ngọt ngào. Một nụ cười tinh nghịch, một cái nháy máy dí dỏm cũng có thể làm chồng bạn muốn… phát điên lên vì vẻ đáng yêu.

Chia sẻ niềm vui và nỗi buồn

Là vợ chồng, hai bạn phải chia sẻ gánh nặng cho nhau. Sự xuất hiện của bạn khi chàng hạnh phúc và thành công thôi chưa đủ mà cần phải ở bên anh ấy khi mọi việc không thuận lợi vì đó là khi anh ấy cần một người bạn nhất. Hãy là cội nguồn sức mạnh của chồng bạn và luôn tin tưởng anh ấy, như thế tổ ấm của bạn sẽ là nơi cả hai luôn mong ngóng tìm về.

Đừng ăn mặc lôi thôi

Không phải nói quá nhiều về điều này nhưng đôi khi các bà vợ vẫn phạm phải sai lầm.

Khi ở nhà, phụ nữ thường ưu tiên ăn mặc sao cho thoải mái, dễ vận động và điều này khiến họ đôi khi rơi vào tình trạng ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm. Đừng nghĩ rằng bạn chỉ cần đỏm dáng khi ra ngoài. Hãy nhớ, người đầu tiên bạn cần phải đẹp trong mắt họ chính là chồng chứ không phải bất cứ ai khác. Vì thế, hãy chỉn chu ngay cả khi ở nhà, dù cho bạn mặc một bộ đồ thoải mái nhưng đó không có nghĩa là một bộ đồ luộm thuôm, lôi thôi. Cách ăn mặc của bạn toát lên sự tôn trọng và tình yêu với chồng, hãy tin đi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn