Đàn ông có dấu hiệu này chắc chắn là người tốt, nhất định phải lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có dấu hiệu này chắc chắn là người chồng tốt, phụ nữ yêu được thì đừng bỏ lỡ.

Chàng yêu vẻ tự nhiên của bạn

Một người đàn ông tốt sẽ luôn yêu con người thật của bạn. Nếu người yêu của bạn trân trọng vẻ đẹp và tích cách tự nhiên của bạn thì chắc chắn anh ấy là chàng trai tốt. Nếu anh ta yêu bạn vì vẻ đẹp bên ngoài thì rất dễ chán bạn, có thể một vài năm sau khi yêu hoặc sau khi cưới. Còn trường hợp nếu chàng yêu cả con người bạn từ tính tình đến ngoại hình thì chắc chắn bạn đang hẹn hò với người con trai tốt nhất trong đời rồi đấy.

Người đàn ông tự tin

Tự tin là một trong những tính cách hấp dẫn nhất cho dù đó là ở một chàng trai hay một cô gái. Khi bạn hẹn hò với một anh chàng tự tin, bạn không chỉ cảm nhận được sự chắc chắn hoàn toàn trong sự lựa chọn, quyết định… của anh ấy mà bạn sẽ còn thấy được tương lai có sự hào quang và quyền lực của mẫu người đàn ông này.

lay-chong

Có sự tiếp xúc về cơ thể một cách thân mật

Tại sao con gái lại thích nắm tay con trai? Do sự thân mật như vậy khiến con người ta cảm thấy chân thật, ấm áp. Thật ra con người đều có mong muốn tiếp xúc về cơ thể, mong muốn này của con trai và con gái đều giống nhau. Sự thân mật của cái nắm tay, cái ôm đều là những thứ khiến cho con gái có những ấn tượng sâu nhất, có thể nhớ suốt đời hơn hẳn kim cương hay đá quý. Thông thường trong khi nhớ đến bạn, cô ấy phần lớn là nhớ đến cái ôm của bạn, vì vậy, đừng “tiếc” gì những cái ôm và những cái nắm tay nhé.

Anh ấy sẽ không làm tổn thương mối quan hệ với bạn

Đối với một người đàn ông sống với châm ngôn 'không quanh co về bất cứ điều gì' thì bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ anh ấy yêu bạn thật lòng. Có thể đối với nhiều người, thì anh chàng bộc trực - 'thẳng như ruột ngựa' bị phán xét là thô lỗ, thiếu tế nhị. Tuy nhiên nếu bạn đang yêu một anh chàng như vậy thì bạn nên nhìn nhận vào yếu tố nghiêm túc khi giải quyết mọi vấn đề của anh ấy.

Làm cho cô ấy cảm thấy nói chuyện với bạn là rất an toàn

Nếu như một cô gái thẳng thắn muốn nói chuyện với bạn, chứng tỏ rằng bạn đã có một vị trí nhất định trong lòng cô ấy. Nhưng tốt nhất bạn nên biết lúc nào mình nên nói, lúc nào không nên nói. Đừng ngại bày tỏ, có thể chia sẻ một cách phù hợp cảm nhận và suy nghĩ của bạn, như vậy cô ấy có thể cảm thấy bạn đang đứng bên cô ấy, trong lòng sẽ càng muốn được nương cậy vào bạn hơn. Nên để cô ấy tin tưởng vững chắc, bạn không nên cười nhạo cô ấy chỉ vì cô ấy bày tỏ những điều trong lòng mình.

Mẫu đàn ông chu đáo

Cuối cùng, bạn hãy nhớ đến mẫu người đàn ông chu đáo khi cân nhắc lựa chọn người bạn đời cho mình. Không giống như những người đàn ông lãng mạn, những anh chàng thuộc mẫu đàn ông chu đáo thường không tin tưởng hoàn toàn vào sự lãng mạn, nhưng họ lại là mẫu người có thể khiến bạn gái mình có cảm giác an toàn, hạnh phúc vì sự chu đáo của mình.

Anh ấy tôn trọng quan điểm của bạn

Khi bạn đối mặt với khó khăn, có điều muốn chia sẻ... hẳn nhiên bạn sẽ mong người đàn ông của mình sẽ là người giúp bạn giải tỏa được tất cả. Dẫu chàng không giúp được nhiều nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi lắng nghe, để bạn có thể giải tỏa những lo lắng, mỏi mệt, có thể cho bạn một lời khuyên đúng đắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn