Vợ nghệ sĩ hài bất chấp "sống ảo", chỉnh sửa ảnh đến mức chồng đứng bên cạnh "biến dạng"

( PHUNUTODAY ) - Cách chỉnh ảnh bất chấp kéo chân, bóp mặt của nữ nghệ sĩ hài khiến ai cũng thích thú vì "sống ảo" level cao.

Ngày nay có rất nhiều app chụp ảnh giúp người dùng có thể bóp mặt, kéo chân vô cùng "vi diệu". Chính vì vậy, nhiều người trước khi đăng ảnh lên MXH là chỉnh qua mấy lớp filter rồi bóp chỗ này, kéo chỗ kia.Mới đây, một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đã chỉnh sửa ảnh bằng cách kéo chân, bóp mặt lộ liễu và đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết những hình ảnh này được vợ của diễn viên hài Yoo Sang Moo đăng tải trên instagram của mình.

Vợ nghệ sĩ hài chỉnh sửa ảnh khiến khuôn mặt anh chàng bị

Vợ nghệ sĩ hài chỉnh sửa ảnh khiến khuôn mặt anh chàng bị "biến dạng".

Theo đó, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh với những khoảnh khắc đáng yêu của hai vợ chồng. Nhìn qua thì thấy đây chỉ là những bức ảnh selfie không có gì đặc biệt, nhưng nhìn kỹ thì mọi người mới ngỡ ngàng vì người chồng đứng bên cạnh đã bị "biến dạng".

Qua những bức ảnh có thể thấy, bà xã Yoo Sang Moo đã bóp mặt, kéo chân đầy nhiệt huyết bằng phần mềm sửa ảnh. Tuy nhiên, cô nàng chỉnh sửa quá đà và lộ liễu nên gương mặt của người chồng đứng bên cạnh đã bị "biến dạng". Cụ thể có tấm hình thì mặt nam diễn viên bị méo mó, bị kéo cho vuông, lúc thì lệch tai, lệch mắt trông đến tội.

Nhìn anh chàng bị kéo đến

Nhìn anh chàng bị kéo đến "biến dạng" mặt mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Sau khi được đăng tải, loạt ảnh này đã khiến dân tình cười nghiêng ngả. Hầu hết mọ người đều "bái phục" cách chỉnh ảnh siêu lố tay của vợ nam diễn viên hài này.

Loạt ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng Hàn Quốc và "gây sốt" ở cả Việt Nam

Theo:  khoevadep.com.vn copy link