"Vợ... rên bé thôi, bố mẹ thức giấc bây giờ..."

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng lao vào nhau sau bao ngày nín nhịn, cơn khoái lạc bao trùm trong căn phòng nhỏ khiến cả 2 đê mê. "Sung" quá nên Lan rên rõ to, Đức cười cười nhắc nhở: "Vợ... rên bé thôi, bố mẹ thức giấc bây giờ...".

Lan và Đức kết hôn đã được 4 năm và có một bé trai rất kháu khỉnh, dễ thương. Vì điều kiện kinh tế chưa mua được nhà riêng nên vợ chồng cô vẫn phải sống chung với bố mẹ chồng và chú em chồng đang là sinh viên Đại học trong căn nhà nhỏ chỉ tầm 35m2. Mọi sinh hoạt trong gia đình chỉ gói gọn trong không gian nhỏ hẹp nên ai làm gì cũng phải ý tứ, đến đi lại nói năng cũng phải rón rén sợ ảnh hưởng đến người khác.

chuyen-ay-1-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Mặc dù vợ chồng cô được ở một phòng riêng nhưng vì tường ngăn mỏng nên chỉ cần làm gì to tiếng một chút là ở bên ngoài hay phòng bên cạnh cũng nghe thấy. Ngay cả chuyện quan hệ vợ chồng Lan cũng rất hạn chế, phải chờ khi cả nhà ngủ say mới dám “hành sự” mà cũng phải rất cẩn thận, nhẹ nhàng. Nhiều lúc cô phải nín thở, không dám thở mạnh, sợ bố mẹ chồng ở phòng bên nghe tiếng. Vì việc này mà Lan hạn chế chồng chuyện đó, chỉ miễn cưỡng làm cho xong vì cảm thấy không thoải mái. Trong khi Đức lại có nhu cầu tương đối cao nên lúc nào cũng cảm thấy thiếu thốn.

Cũng như bao buổi tối khác, Đức cứ bứt rứt không yên, khi Lan vừa tắm ra, Đức thủ thỉ vào tai vợ: "Vợ ơi, anh muốn..."

Bản thân Lan cũng nhịn lâu nên... chiều luôn.

Hai vợ chồng lao vào nhau sau bao ngày nín nhịn, cơn khoái lạc bao trùm trong căn phòng nhỏ khiến cả 2 đê mê. "Sung" quá nên Lan rên rõ to, Đức cười cười nhắc nhở: "Vợ... rên bé thôi, bố mẹ thức giấc bây giờ...". Thế rồi cả hai lại cố bịt miệng để không phát ra thành tiếng.

chuyen-ay-2-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Xong xuôi mọi việc, hai vợ chồng bàn nhau tiết kiệm tiền nhanh mua một căn chung cư nho nhỏ để tiện sinh hoạt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT