Vợ Thành Trung dạy hai con song sinh học từ 3 tháng tuổi, phản ứng của các bé khiến ai nấy đều bật cười

( PHUNUTODAY ) - Cặp quý tử chưa đầy 1 tuổi mà bà xã MC Thành Trung đã sắm góc học tập nhỏ, biểu cảm của hai bé khiến nhiều người phì cười.

Sau khi mang bầu rồi sinh đôi hai nhóc tỳ Goku và Daino, vợ MC Thành Trung quyết định từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để tập trung dành toàn bộ thời gian chăm sóc chồng con. Ngọc Hương cho biết cô là người có tính cầu toàn nên dù có hai người giúp việc nhưng vẫn luôn muốn tự tay chăm sóc hai con. Cô cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con, nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Hai bé Goku và Daino chiếm được cảm tình không chỉ bởi vẻ khôi ngô, bảnh trai mà còn có nhiều nét hồn nhiên, hài hước giống bố của mình.

Gia đình hạnh phúc của MC Thành Trung.

Gia đình hạnh phúc của MC Thành Trung.

Là bà mẹ trẻ hiện đại, Ngọc Hương rất quan tâm đến sự phát triển về thể chất và cả trí tuệ của con. Chính vì vậy, từ khi các bé mới được 3 tháng tuổi, cô đã làm một "góc học tập" nhỏ trong nhà để dán các hình ảnh con thú, các loại quả để con tập làm quen với thế giới xung quanh. Dưới 1 tuổi và hơn 1 tuổi một chút là giai đoạn rất quan trọng để con trẻ có những nhận biết ban đầu về các sự vật qua hình ảnh và âm thanh đơn giản. Phương pháp học qua hình ảnh này rất hiệu quả được nhiều bà mẹ áp dụng cho các bạn nhỏ.

Hình ảnh cùng dòng chia sẻ của Ngọc Hương kể về phản ứng của hai nhóc con khi mẹ dạy học khiến nhiều người phì cười vì độ "cưng muốn xỉu". Ngọc Hương viết: "Góc học tập mẹ cháu dựng lên từ lúc 3 tháng tuổi khi ở nhà thuê, chờ nhà mới hoàn thiện. Hỏi Ba Trung đâu? Tay chỉ vào con chó. Hỏi Daino Goku đâu? Mắt nhìn vào con lợn. Giờ về nhà mới, cháu học tiếp khoá các loại quả. Mẹ giơ quả nào lên cũng miệng kêu "măm măm" tay cho vào mồm, nhễ đầy cằm".

Do còn quá bé nên chắc hiện giờ Goku và Daino chưa thể làm chính xác theo lời mẹ dạy được, tuy nhiên để các con làm quen dần dần cũng là một điều bổ ích cho bé sau này.

vothanhtrung-chamcon-ngoisaovn-9-ngoisaovn-w2048-h1536
vothanhtrung-chamcon-ngoisaovn-11-ngoisaovn-w1536-h2048
vothanhtrung-chamcon-ngoisaovn-12-ngoisaovn-w1536-h2048

Trước đó, vợ Thành Trung cho biết các con có sở thích ăn hoa quả. Người đẹp cũng thử cho con ăn đủ tất cả các loại rau củ quả kể cả sầu riêng, mướp đắng. Ngọc Hương cũng đã nhận nhiều lời khen ngợi đảm đang, khéo chăm con và nuôi con rất khoa học.

vothanhtrung-chamcon-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048
vothanhtrung-chamcon-ngoisaovn-8-ngoisaovn-w1536-h2048
Theo:  khoevadep.com.vn copy link