Vợ thông minh và 5 KHÔNG khiến chồng trọn đời không thể ngừng yêu

( PHUNUTODAY ) - Thật khó để đưa ra lời khuyên để giữ chồng tuyệt đối, nhưng đảm bảo với 5 KHÔNG dưới đây, người vợ sẽ khiến chồng yêu thương nhiều hơn nữa.

 Không hạ thấp cái tôi của chàng

Dù là chàng sai lè lè ra đấy, nhưng bạn cũng nên nhẫn nhịn để lắng nghe và nhún nhường khi có thể. Trước mặt bạn bè chàng, đừng bao giờ cố tỏ ra mình “trên cơ” chàng. Vì chàng là đàn ông nên chàng cần sĩ diện để thể hiện với mọi người.

Mặc dù sau đó, khi trở về chỉ còn có hai người, chàng lại nuông chiều bạn như một nàng công chúa. Xấu chàng hổ ai – cũng không phải là ngẫu nhiên mà ngàn đời xưa truyền lại câu này. Bạn chỉ cần biết giữ cái “tôi” cho chàng, thì chắc chắn sẽ gìn giữ được tình yêu bền lâu. Bởi đàn ông vốn đánh giá cao những cô gái biết tôn trọng anh ấy.

5 khong

Đàn ông vốn đánh giá cao những cô gái biết tôn trọng anh ấy 

Không quan tâm đến công việc của chồng

Người đàn ông luôn mong muốn kết hôn với một người phụ nữ có ý thức nuôi dưỡng tương lai cho cuộc hôn nhân của mình. Bởi thế, bạn cần phải có những kiến thức hay hiểu biết nhất định về công việc chồng đang làm, từ đó đánh giá được những áp lực anh ấy phải đối mặt. Tương tác với chồng khi anh ấy cần nói chuyện, chia sẻ về công việc. Sẵn sàng giải quyết những vấn đề vướng mắc công việc với anh ấy khi bạn có thể và trong khả năng của bạn.

Không bắt chồng tử bỏ đam mê của anh ấy

Đôi khi khát vọng nghề nghiệp và sở thích cá nhân của anh ấy có thể gây tốn thời gian, tiền bạc và không mang lại quá nhiều thành quả. Nhưng một người vợ thông minh và yêu chồng sẽ không bao giờ nói anh bỏ cái ước mơ viển vông đó đi. Bởi lẽ ai cũng có những ước mơ và dự định của riêng mình. Dù cho nó không thành công thì chí ít cũng để cho họ một lần thực hiện. Hãy phân tích cho anh ấy thấy ưu điểm và nhược điểm, còn sau đó tôn trọng lựa chọ của chồng. Hãy là một người vợ, người bạn hỗ trợ anh ấy từ phía sau.

5 khong.01

 Không so đo khuyết điểm của chàng

Không so đo khuyết điểm của chàng

Bạn yêu một người không phải là tìm một anh chàng không mắc bất cứ khiếm khuyết nào để yêu mà là học cách để yêu một người hoàn hảo nhất. Chàng trai mà bạn yêu có thể còn điều gì đó khiến bạn cảm thấy chưa thật sự hài lòng, hoặc chàng đã vô tình gây ra điều gì đó khiến bạn cảm thấy thất vọng…

Nhưng trên hết, đó vẫn là chàng trai dành tình cảm cho bạn, và bạn cũng yêu thương chàng thật lòng. Chính vì vậy, hãy cởi mở, rộng lượng và bao dung khi bạn còn có thể. Chàng sẽ nhận ra bạn trao cho chàng một cơ hội khác để sửa sai và làm lại, cũng đồng thời để chính bạn cảm thấy mình tin và yêu đúng người.

Không so sánh

Đây là điều tối kỵ đấy nhé các cô gái! Bởi vì cái “tôi” của đàn ông rất lớn, hơn nữa, chẳng một ai cảm thấy vui vẻ khi bị đem ra so sánh với người khác. Mỗi cá nhân đều có điểm mạnh điểm yếu riêng, cũng sẽ có cách thể hiện sự yêu thương khác nhau.

Việc bạn so sánh chàng với “nhà người ta” là chuyện dễ gây mất điểm và khiến chàng bị tổn thương sâu sắc đấy nhé! Ngược lại, nếu bạn biết cách động viên và khuyến khích chàng, chàng sẽ cảm thấy bạn là một người bạn gái tuyệt vời không thể bỏ lỡ!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn