Vợ thủ thỉ điều này khiến chồng yêu say đắm, "dính như keo" không muốn rời

( PHUNUTODAY ) - Không riêng gì phụ nữ thích được khen ngợi và nói những lời ngọt ngào, đàn ông cũng thế...

Cơ thể

Một cơ thể hấp dẫn không có nghĩa phải là cơ bắp mà nó có thể ở bất cứ kích cỡ, hình dáng nào. Nếu một ngày đẹp trời nào đó bạn chợt thấy chồng mình hấp dẫn kì lạ thì hãy đừng ngần ngại tặng anh ấy một lời khen. Không chỉ có tác dụng làm anh tự tin hơn mà thậm chí còn khiến anh thấy thôi thúc phải đi tập thể hình nhiều để xứng đáng với lời khen của bạn.

Kĩ năng lái xe

Một người đàn ông giỏi chuyện đi đường sẽ rất hấp dẫn với phụ nữ. Nếu anh biết được điều này thì sẽ là cảm giác tuyệt vời không thể tả được với anh.

 Em ủng hộ anh

Bạn đang là quan trọng đối với người đàn ông của mình chứ không có ai khác. Và khi bạn ủng hộ anh ấy, bạn tin vào anh ta và tự hào về anh ta, anh ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn:

Em muốn anh

Người đàn ông của bạn muốn biết rằng anh ta vẫn là sự mong muốn, kích thích bạn, và bạn không thể chờ đợi để tìm thấy chính mình trên giường với anh ta.

vo-chong

Khiếu hài hước

Ai cũng sợ mình bị nhạt nhẽo và hãy để cho anh biết bạn ghét sự nhạt nhẽo đến mức nào. Nhưng đồng thời cũng cho anh biết cảm nhận của bạn về chính anh. Chỉ cười trước những lời nói đùa của anh chưa đủ mà bạn còn cần đưa ra một lời đúc kết tích cực về khiếu hài hước của anh nữa.

Cảm ơn anh!

Một số lượng lớn người đàn ông muốn những điều đơn giản: Được đánh giá cao về những gì họ làm. Anh ấy biết rằng bạn cần anh ấy. Nó nhằm mục đích giúp bạn. Một người đàn ông yêu thương muốn làm cho bạn hạnh phúc.

Vì vậy, hãy bày tỏ lòng biết ơn của mình với anh ta. Đừng keo kiệt! Đó là nhiên liệu kích thích anh ấy tiếp tục phát huy tinh thần.

Mái tóc

Sau khi cắt tóc xong, đàn ông cũng giống phụ nữ, thấy háo hức về diện mạo mới của mình và cực kì mong nhận được lời khen đồng tình hoặc nói anh đúng đắn khi chọn kiểu tóc này. Còn nếu chồng bạn là một người “hơi ít tóc” thì hãy liên túc nhắc anh ấy rằng như thế hoàn toàn ổn và hợp với anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link