Vợ vô tư làm 4 chuyện này sau khi ''thân mật'' khiến chồng dù có yêu đến mấy cũng phải ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Nếu sau cuộc vui mà các chị em phụ nữ lại vô tư làm những việc này thì chính xác là vấn đề không nằm ở các chàng đâu, chị em hãy thay đổi 1 chút để đời sống vợ chồng viên mãn hơn nhé!

Vội vàng mặc quần áo

Đừng làm việc này kể cả khi bạn cảm thấy lạnh hoặc ngượng ngùng trước ánh mắt của chồng. Hãy khôn ngoan dùng khăn mềm phủ lên cơ thể và tiếp tục vuốt ve chồng thêm một chút. Bởi đây chính là khoảnh khắc thư giãn quý giá của cả hai vợ chồng nên người đàn ông cực kỳ tôn trọng điều đó.

Chạy ngay vào nhà tắm

Nhiều bà vợ nghĩ rằng đơn giản là vệ sinh thân thể thôi, nhưng nếu chị em đi vào nhà tắm ngay sau cuộc yêu sẽ khiến chồng cảm giác như mình không hề sạch sẽ đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chậm lại vài phút cũng không sao đâu. Hãy nán lại trên giường và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc sau “cuộc yêu”. Điều đó sẽ khiến chồng vui vẻ vì biết được rằng bạn đã hài lòng với những gì vừa diễn ra.

Nói chuyện tiền bạc

Nhiều người phụ nữ cho rằng đây là lúc thích hợp để thương lượng với chồng vấn đề bất đồng trong cuộc sống. Hay đơn giản chỉ là bạn sực nhớ đến chuyện gì đó chưa giải quyết kịp thời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc đều không hề thích hợp trong khoảnh khắc này. Chắc chắn khi vợ vừa cất lời, chồng đã cảm thấy như bị "tuột dốc", chán ngán và không muốn nghe gì thêm nữa.

Ôm điện thoại

Dù có nóng lòng muốn kiểm tra xem mình có cuộc gọi hay tin nhắn không thì hãy cố gắng gạt mong muốn đó sang một bên. Việc vớ lấy chiếc điện thoại ngay sau khi ân ái chỉ càng phá hỏng thêm những cảm xúc mặn nồng mà cả hai vừa có mà thôi. Tốt hơn hết là hãy loại bỏ điện thoại và những đồ công nghệ khác ra khỏi chốn riêng tư của hai bạn trước khi “nhập cuộc” nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link