Vợ chồng mặn nồng đến đâu đàn bà cũng đừng chia sẻ 4 điều này, chỉ làm chồng chán, xa lánh vợ mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ còn muốn giữ hạnh phúc gia đình thì tuyệt đối đừng nên nói những lời này với chồng nhé, dù có đang bực, hay cãi nhau mệt mỏi tới mức nào nhé!

Đàn ông các anh ai cũng vậy

Mỗi người đều có những suy nghĩ, hành động khác nhau, có sở thích khác nhau. Thế nên đừng vội kết luận những điều tồi tệ với bất kỳ ai cả, như vậy sẽ làm tổn thương chồng mình đấy.

Nếu phụ nữ muốn góp ý điều gì thì hãy cứ mở lời thật khôn khéo bằng những từ ngữ lọt tai., ví dụ: Anh thay đổi 1 chút đi, lần trước em nhắc anh đã tiến bộ rồi sao giờ lại vậy, anh nghĩ cho em mà xem....

Người yêu cũ của em rất giỏi

Đây là điều hết sức kiêng kỵ không được nói ra với chồng của mình. Người yêu cũ vốn là khái niệm nhạy cảm có thể khiến đàn ông nổi khùng chứ chưa nói gì đến việc so sánh như vậy. Việc nhắc lại người yêu cũ sẽ khiến chồng cực kỳ tự ái và khó chịu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh không thể hiểu được

Nếu phụ nữ nói câu này với chồng mình thì chắc chắn anh ấy sẽ nghĩ rằng vợ chỉ coi mình là đứa trẻ không hiểu chuyện gì cả. Bản thân phụ nữ khi nghe chồng nói câu đó cũng khó chịu, thế nên đừng bao giờ làm tổn thương chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chúng ta cần nói chuyện với nhau

Đây là câu mà đàn ông cảm thấy khó chịu khi nghe, bởi họ sẽ nghĩ rằng vợ đang buộc tội hoặc không vừa ý với vấn đề nào đó nhưng chưa hiểu kỹ đã kết tội các anh chồng. Đây là điều không nên nới thay vào đó các mẹ có thể nói rằng “ Em chưa hiểu vấn đề lắm anh có thể giải thích lại rõ hơn cho em được không?”

Anh không được uống nữa

Đây là câu nói mà một số chị em khi đi ăn uống chung cùng bạn bè vẫn hay nói với các ông chồng để thể hiện mình biết cách dạy chồng. Nhưng chị em nhầm to rồi, người đàn ông ai cũng có lòng tự trọng, việc quát nạt chồng trước mặt bạn bè sẽ làm cho vị thế của các anh chồng trong mắt người khác giảm sút hoặc không có tiếng nói trong bất kỳ cuộ tranh luộn nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link