Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ: Muốn giảm cân nhanh hãy chăm chỉ uống 4 loại nước ép vừa rẻ vừa dễ tìm này

( PHUNUTODAY ) - 4 loại nước ép dưới đây giàu dinh dưỡng, khoáng chất giúp cơ thể bạn tiêu hao mỡ thừa mà cơ thể vẫn khỏe mạnh.

Nước ép cần tây

Trong thành phần dinh dưỡng của rau cần tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp bạn giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì cứ 100 gram cần tây chứa đến 90,5% nước và các loại dưỡng chất như vitamin, protein, khoáng chất tạo cảm giác no lâu, thanh lọc các chất độc hại tốt cho cơ thể. Ngoài ra, nước ép cần tây còn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh.

Nước ép cà chua giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cà chua chứa nhiều hàm lượng vitamin A, C, B, K vô cùng dồi dào, vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp làn da hồng hào, căng mịn giảm hẳn vết nhăm, thâm nám.

Cà chua giúp giảm cân

Cà chua giúp giảm cân

Ngoài ra,  cà chua khá dễ ăn và dễ chế biến và là một trong số các loại nước ép trái cây giảm cân thần tốc, giúp cho chị em giữ gìn vóc dáng ngay tại nhà hiệu quả.

Nước ép bí đao giảm cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chỉ 100 gram bí đao chỉ có khoảng 12 calories nhưng lại chứa  nhiều hàm lượng protein, canxi, nước, chất xơ và hàm lượng vitamin C, B1, PP giúp giảm cân rất tốt. Ngoài ra, trong bí đao còn chứa chất detox giúp cho cơ thể  thanh lọc giải độc tốt.

Nước ép khổ qua giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng của khổ qua có hàm lượng canxi rất cao. Ngoài ra, còn có vitamin B1, B2, B3, C, chất xơ, Beta-Carotene – Đầy là một loại chất hữu cơ đặc biệt giúp giải nhiệt, rất tốt cho người bệnh tiểu đường,  giảm béo phì thừa cân rất tốt.

Nước ép khổ qua giảm cân tốt

Nước ép khổ qua giảm cân tốt

Cách làm nước ép hổ qua  vô cùng đơn giản, sau khi mua về, bỏ ruột, rửa sạch rồi cho vào máy ép để lấy nước; thêm một chút nước lọc là đã có thể uống liền. Lưu ý, uống nước khổ qua tốt nhất sau khi bạn tập thể dục xong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn