Vốn là "cao thủ mặc đẹp" nhưng lần này Hà Tăng đã chọn sai váy làm lộ thân hình gầy gò, kém sắc

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Tăng Thanh Hà rất chăm diện kiểu váy "rúm ró" với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra rằng dường như lần này cô đã chọn sai trang phục làm lộ rõ thân hình gầy gò, kém sắc.

Có thể nói, Tăng Thanh Hà vốn sở hữu thân hình mảnh mai, không có ba vòng nảy nở như nhiều sao nữ khác nhưng cô luôn biết cách lựa chọn trang phục để trông mình không quá gầy và thiếu sức sống. Thậm chí cách cô lên đồ còn vô cùng sang trọng, cuốn hút và thường xuyên lọt top sao mặc đẹp. Tuy nhiên gần đây, bà mẹ nổi tiếng vô cùng ưu ái một mẫu váy liền với chi tiết dây rút chạy từ eo xuống chân váy khiến vóc dáng gầy nhom của người đẹp lộ rõ mồn một. Và hình ảnh này đã khiến các fan không khỏi lo lắng.

Mẫu váy với chi tiết dây rút khiến vóc dáng gầy gò của Hà Tăng lộ rõ.

Mẫu váy với chi tiết dây rút khiến vóc dáng gầy gò của Hà Tăng lộ rõ.

Ngoài lời khen cho thần thái ngút ngàn của Hà Tăng thì một số fan đã tinh ý phát hiện ra cô gầy hơn trước nhiều. Tuy nhiên,

Ngoài lời khen cho thần thái ngút ngàn của Hà Tăng thì một số fan đã tinh ý phát hiện ra cô gầy hơn trước nhiều. Tuy nhiên, "kẻ tội đồ" góp phần để lộ khuyết điểm vóc dáng của Hà Tăng không gì khác chính là chiếc váy đen cô đang diện.

Chính thiết kế "rúm ró", lộn xộn và thiếu điểm nhấn đã nuốt trọn mọi đường cong của Hà Tăng, cộng thêm màu đen tối sầm lại khiến người đẹp gầy gò hơn trông thấy. Nhưng dù diện lên kém xinh, Hà Tăng vẫn rất ưu ái dáng váy này, thậm chí còn diện mẫu tương tự với gam màu trắng và nude.

Gần đây Hà Tăng rất thích những thiết kế

Gần đây Hà Tăng rất thích những thiết kế "co rúm" này và dù chọn gam màu trắng tươi sáng, nhìn cô cũng không có da có thịt hơn là bao.

Dù không chụp trực diện nhưng ở góc nghiêng này, chúng ta vẫn nhận ra đây là mẫu váy rút dây mà Hà Tăng yêu thích và cũng ở góc này, thân hình gầy gò của cô lại càng thêm nổi bật.

Dù không chụp trực diện nhưng ở góc nghiêng này, chúng ta vẫn nhận ra đây là mẫu váy rút dây mà Hà Tăng yêu thích và cũng ở góc này, thân hình gầy gò của cô lại càng thêm nổi bật.

Với kiểu váy dây rút làm lộ nhược điểm vóc dáng, chắc chắn Tăng Thanh Hà sẽ không tránh khỏi việc lot top sao mặc xấu trong thời gian này. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng lắm bởi chỉ cần cô cảm thấy thoải mái khi diện trang phục này là được. Và theo đó, người hâm mộ vẫn hy vọng cô sẽ tái xuất xinh đẹp hơn với thần thái ngút ngàn vốn có của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link