Vụ 2 anh em ôm nhau chết ở ruộng lúa: Người mẹ thất thần bên phần mộ mới đắp 2 con trai

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ tội nghiệp nói rằng gia đình không có mâu thuẫn với ai. Hiện người thân mong muốn cơ quan công an sớm tìm ra nguyên nhân vụ việc để an ủi linh hồn 2 bé.

Liên quan đến vụ việc 2 anh em Trần Phúc Toàn (8 tuổi) và Trần Nhật Tấn Quốc (4 tuổi) tử vong trên cánh đồng ở ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sau 1 ngày sự việc đau lòng này xảy ra, nguyên nhân ban đầu được chính quyền địa phương xác nhận là do bị đuối nước. Song kết quả cuối cùng vẫn là chờ cơ quan công an.

hai anh em om nhau chet.j

Nơi phát hiện thi thể hai bé.

Nơi phát hiện thi thể 2 bé trai cách nhà khoảng 500 mét. Gần hiện trường có mương nước sâu hơn 1 mét. Mương nước này được hình thành khi chủ ruộng múc đất đắp bờ.

Nhưng sau tất cả, nỗi đau của người ở lại còn lớn gấp bội lần. Chị Trần Thị Thúy Hằng (35 tuổi), mẹ của 2 cháu bé cho biết, 14/7 chính là sinh nhật bé Trần Phúc Toàn. Trước đó em có ao ước sinh nhật 8 tuổi sẽ được ăn bánh kem.

"Tôi hứa với con là sẽ mua bánh kem, rồi 3 mẹ con sẽ cùng nhau tổ chức sinh nhật. Ngày mai là sinh nhật nó rồi, ấy thế mà 2 anh em lại bỏ tôi đi" - chị Hằng đau đớn.

hai anh em om nhau chet

Người mẹ thất thần bên phần mộ mới đắp 2 con.

Hoàn cảnh 3 mẹ con chị Hằng rất đáng thương. Sau khi chị sinh 2 bé trai, chồng chị bỏ đi nên 3 mẹ con đành về ngoại tá túc. Ban ngày chị làm ở khu công nghiệp, 2 con ông bà ngoại trông coi.

Theo như tin đưa trước đó, rạng sáng 12/7, người dân ấp 1, xã Đức Hòa Đông bàng hoàng phát hiện thi thể 2 cháu Toàn và Quốc tử vong trong tình trạng ôm nhau dưới ruộng lúa.

Theo lời kể thì ngày 11/7, chị Hằng đi làm về thì không thấy con đâu. Chị báo tin khắp nơi để đi tìm con.
Người mẹ tội nghiệp nói rằng gia đình không có mâu thuẫn với ai. Hiện người thân mong muốn cơ quan công an sớm tìm ra nguyên nhân vụ việc để an ủi linh hồn 2 bé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn