Vụ cả nhà bị thiêu cháy ở Xuân Đỉnh: Xác định danh tính 4 nạn nhân xấu số

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã cung cấp danh tính và xác định nguyên nhân dẫn đến cái ch.ết thương tâm của cả gia đình 4 người.

Sáng ngày 13/7, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 phối hợp với CA quận Bắc Từ Liêm và lực lượng chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại nhà số 37, ngõ 205/53 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm vào rạng sáng cùng ngày.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 4 nạn nhân trong vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng này gồm: Chủ nhà là ông Văn Trọng Bộ (sinh năm 1966) cùng 3 người thân trong gia đình là bà Hoàng Thị Hoa (sinh năm 1968, vợ ông Bộ), anh Văn Trọng Hoàng (sinh năm 1992, con trai cả) và cháu Văn Thảo Nga (sinh năm 2000, con gái út).

Bốn nạn nhân tử vong tại 2 phòng ngủ trên tầng 3 của ngôi nhà. Nguyên nhân vụ cháy là do chập điện tủ lạnh. Các nạn nhân tử vong được xác định là do ngạt khói chứ không phải do bén lửa vào người.

chay-3-1499919213229

Theo hàng xóm, vợ chồng ông Bộ là người hiền lành, hòa nhã với nhiều người dân xung quanh

Ngôi nhà cao 4 tầng, gồm tầng 1 làm bếp và phòng khách, tầng 2 có 2 phòng ngủ, tầng 3 có 2 phòng ngủ và tầng 4 có 1 phòng thờ và sân phơi, có 1 thang sắt lên mái. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 30m2, kết cấu bê tông cốt thép. Nhà có một cầu thang bộ bên trong nhà với cửa chính thông ra ngõ. Tầng 4 có lối ra sân phơi đã khóa cửa.

Trước đó, vụ cháy xảy ra lúc 2h52 phút ngày 13/7. Lúc phát hiện đám cháy, những người hàng xóm còn nghe thấy rõ tiếng người đàn ông chủ nhà kêu: "Cứu tôi với, cháy nhà rồi". 

Các nạn nhân ở bên trong cũng đi tìm chìa khoá để mở cửa nhưng không tìm được. Có thể, do lúc này, bị cuống và bất ngờ nên chủ nhà đã không kịp xử lý và tìm chìa khoá. Liền sau đó, hàng xóm đã lấy búa tạ để phá cửa. Một số người đã cố đập cửa sổ của gia đình ông Bộ ở gần nhà bên cạnh nhưng không được.

Sau khi nhận tin báo cháy, đơn vị đã điều động 4 xe đến hiện trường để chữa cháy. Đến 3h15 phút cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link