Sung sướng trúng thưởng 3,4 triệu, cô gái làm rơi chiếc Iphone 6 Plus vào nổi lẩu rồi "ăn vạ" đơn vị sản xuất

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì quá phấn khích khi nhận được thông báo trúng thưởng 3,4 triệu đồng, cô gái trẻ ở đã làm rơi chiếc điện thoại iPhone 6 Plus vào nồi lẩu và bắt đầu lu loa khắp nơi đòi kiện đơn vị trao giải cho mình.

Tối ngày 11/7, cô Uông, ở Thượng Hải, Trung Quốc cùng các đồng nghiệp rủ nhau đi ăn lẩu. Đang trong bữa ăn, cô Uông nhận được tin báo trúng thưởng "hồng bao" trị giá 999 tệ (tương đương 3,4 triệu đồng) về điện thoại của mình. Quá sung sướng, cô gái này đã luống cuống tới mức đánh rơi chiếc điện thoại iPhone 6 Plus vào nồi lẩu.

trung-thuong-3-trieu-1

 

Cô gái trẻ tỏ ra rất tức giận vì đang yên đang lành tự nhiên bị hỏng điện thoại và quyết định kiện đơn vị trao giải. Theo cô Uông, chính hoạt động trao hồng bao trên điện thoại đã khiến cô ra nông nỗi ấy, thế nên đơn vị tổ chức hoạt động này cần phải đền bù thiệt hại cho cô.

trung-thuong-3-trieu-3

 

trung-thuong-3-trieu-2

 

Hiện vẫn chưa rõ liệu cô Uông có ăn vạ thành công hay không, thế nhưng cô đã trở nên nổi như cồn trên mạng xã hội với vô số lời bình luận trái chiều: "Đúng rồi, kiện họ đi chứ còn gì nữa!", "Tôi cũng đồng tình với cô ấy. Nếu không nhận được hồng bao thì cô ấy có làm rơi điện thoại được không nào?", "Ai bảo vận may rơi xuống trúng đầu cô ấy đúng vào bữa ăn làm gì cơ chứ!", "Nực cười thật! Tự mình bất cẩn lại còn đi kiện người ta.", "Chỉ vì 999 tệ mà đi tong cả vài nghìn tệ, ha ha.", "Đây hẳn là vụ kiện hi hữu nhất mà tôi từng được chứng kiến!"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link