Phan Như Thảo lộ thân hình mũm mĩm nhưng rạng ngời hạnh phúc sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Thân hình khá mũm mĩm cùng vòng eo ngấn mỡ của Phan Như Thảo sau sinh con gái được gần 1 năm khiến không ít fan ngỡ ngàng. Trước đó, cô từng nặng 80kg khi mang thai ở tháng thứ 8.

phannhuthao1.phunutoday.v

Nhân dịp cùng chồng đưa con gái Bồ Câu ra Bắc để tận hưởng cái lạnh đầu đông, Phan Như Thảo đã có dịp hội ngộ cô bạn thân Phạm Ngọc Thạch ở Thủ đô. 

phannhuthao7.phunutoday.v

Gặp đúng đợt lạnh ở Hà Nội, Phan Như Thảo tỏ ra rất thích thú. Cô đưa con gái Bồ Câu đi thăm thú phố phường cùng với Ngọc Thạch.

phannhuthao2.phunutoday.vn

 Sinh con gái được gần 1 năm, có thể thấy vóc dáng của Như Thảo vẫn còn khá mũm mĩm và tròn trịa.

phannhuthao3.phunutoday.vn

Thời điểm mang thai ở tháng thứ 8, nữ diễn viên nặng tới 80 kg. 

phannhuthao6.phunutoday.v

Nhiều ý kiến cho rằng, Phan Như Thảo khá xuề xòa trước và sau khi sinh con. Người đẹp chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn cũng như có phần xuống sắc dù đã sinh con được gần 1 năm.

phannhuthao1.phunutoday.v

Dù vậy, Phan Như Thảo không quan tâm đến những bình luận bên ngoài. Cô cho biết bản thân ăn uống điều độ và tẩm bổ đúng phương pháp để mẹ và con khỏe mạnh.

phannhuthao4.phunutoday.v

Cận cảnh nhan sắc Phan Như Thảo ở thời điểm hiện tại. Như Thảo sinh năm 1988, từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, người đẹp tham gia Asia’s Next Top Model nhưng không đạt kết quả cao. Bên cạnh đam mê với nghề người mẫu, người đẹp tham gia khá nhiều phim truyền hình. Sau khi lập gia đình, cô tiếp tục theo đuổi công việc diễn viên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn