6 nguyên tắc thời trang giúp các quý cô sành điệu đẹp và sang bất chấp tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng những nguyên tắc thời trang này, dù cho bạn có đang ở lứa tuổi U40 hay U50 thì vẫn có thể lên đồ đẹp miễn chê, bất chấp vấn đề tuổi tác. 6 bí kíp này sẽ giúp các quý cô sành điệu luôn trẻ trung, tươi mới thu hút mọi ánh nhìn của những người đối diện.

Nhiều quý cô cho rằng, mặc đẹp và sành điệu là đặc quyền của riêng giới trẻ, bởi họ đang ở lứa tuổi mà diện mạo và vóc dáng hoàn hảo nhất, dễ dàng chinh phục mọi món đồ, mọi xu hướng thời trang. Còn khi nhìn lại mình, nhiều quý cô U40 hay U50 sẽ nghĩ: gương mặt đã xuất hiện dấu vết thời gian và vóc dáng thì không còn thon gọn như thời đôi mươi; vậy làm sao có thể diện đồ đẹp và thời thượng cho được? Thực ra, đây là một quan niệm sai lầm, bởi dù ở lứa tuổi nào, các quý cô vẫn có thể biến hóa để trở nên sành điệu và thời trang hơn với 6 nguyên tắc diện đồ dưới đây.

Diện những items tôn dáng, nói không với vẻ luộm thuộm

0 chi em
0 cong so

Những món đồ xứng đáng được các quý cô U40-50 diện lên mình nhất định phải giúp tôn lên nét quyến rũ và che giấu khéo léo những điểm yếu của vóc dáng. Điều quan trọng nữa là dù xuất hiện ở bất cứ đâu, các quý cô hãy luôn chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng; và cũng rất đơn giản, chỉ cần sơ vin, diện những thiết kế thắt eo, nói không với đồ oversize là đã đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

0 anh bia
0 anh bia nhe

Thanh lịch tuyệt đối với những đôi giày kiểu dáng cơ bản

0aaaaaa
1

Những mẫu giày dép như mule, sandals, boots hay thậm chí là sneakers trắng đã được kiểm chứng độ hot bởi thời gian. Đặc biệt là khi mang những gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu, be… và kiểu dáng tối giản hết sức thì những mẫu giày này càng xứng đáng được các quý cô diện. Bởi lẽ, những đôi giày ấy vừa dễ mix đồ lại luôn thời trang và mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch tuyệt đối cho các quý cô.

0aaa
0 tuong tu

Luôn có vài công thức mix đồ "ruột"

3
5

Để không phải lo lắng xem hôm nay mình sẽ mặc gì, các quý cô nên có một vài công thức mix đồ "ruột". Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các quý cô có sự chuẩn bị và cũng thể hiện được cá tính cùng gu thời trang độc nhất của mình.

4

Đầu tư vào áo khoác

12

Vì có thể diện đi diện lại với nhiều set đồ và cũng là item đầu tiên lọt vào tầm mắt người đối diện nên các quý cô sành mặc thường rất đầu tư vào những chiếc áo khoác. Chịu khó tìm kiếm chiếc áo khiến mình cảm thấy thoải mái, hợp với cá tính và cũng cần phải hợp thời trang để rồi vào những ngày trời trở gió, các quý cô có thể tự tin bước xuống phố hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu với vẻ ngoài thật thanh lịch, sành điệu và cuốn hút.

10
11

Không chạy theo xu hướng

0 a anh bia
0 a trang phuc

Thay vì mải miết chạy theo những xu hướng thời trang có thể lỗi mốt chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, các quý cô sành mặc thường chỉ chọn những items phù hợp với vóc dáng, sở thích và điều kiện kinh tế của mình. Họ cũng luôn ưu ái những món đồ mà dù thời trang có thay đổi liên tục thì vẫn không bao giờ chịu lỗi mốt; chẳng hạn như: quần jeans, áo sơ mi, blazer hay áo phông trắng…

0 aket
0 aaa

Không cần quá nhiều phụ kiện

7

Những món phụ kiện như: khuyên tai, vòng cổ, thắt lưng hay túi xách có thể trở thành điểm nhấn giúp set đồ thêm ấn tượng và thời trang hơn. Tuy nhiên, nếu quá tham chi tiết, các quý cô có thể biến tổng thể trở nên rườm rà, kém sang chỉ trong tích tắc. Một đôi bông tai, chiếc vòng cổ hay trang sức dáng mảnh được thêm thắt hợp lý vào set đồ sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế thêm vài phần.

8
9

Các quý cô sành điệu nếu muốn xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác thì chỉ cần tuân theo 6 nguyên tắc thời trang trên. Theo đó, mỗi lần xuất hiện bạn sẽ khiến người đối diện ai cũng phải trầm trồ khen ngợi đấy nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn