Vụ cô gái rơi từ tầng chung cư 27: Những lời đồn nghiệt ngã không nên có

( PHUNUTODAY ) - Vụ cô gái rơi từ toàn nhà chung cư, cơ quan chức năng đã xác định đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh của cô gái để lại.

Dù nhiều ngày đã trôi qua nhưng dư luận xã hội vẫn chưa hết bàng hoàng vì co gái rơi từ tần cao của tòa nhà HH2A Linh Đàm xuống đất tử vong, xung quanh cái chết này, có rất nhiều đồn đoán.

Đặc biệt, trên các trang mạng xã hội, nhóm trên facebook nhiều nơi đăng tải về sự việc, kèm theo đó là những bức ảnh chụp, đoạn clip khá cận cảnh thi thể của cô gái rơi từ tầng cao xuống đất. Thậm chí, không ít những bài viết, đoạn bình luận cho rằng đây là một vụ án mạng, nạn nhân có thể bị sát hại rồi ném qua ban công xuống đất.

Khá nhiều đoạn bình luận trên các diễn đàn tự tin về nhận định này, thậm chí không ít người còn thông tin nghe nói có người nào đó nhìn thấy ai đó thực hiện hành vi ném cô gái qua ban công…

giet

 Có nhiều nghi vấn xung quanh vụ cô gái rơi từ chung cư Linh Đàm

Nói về  những bức ảnh trên, một thành viên Ban quản trị Nhóm Cư dân Linh Đàm cho biết đã gỡ hết những bức ảnh phát tán trên mạng xã hội xuống để người dân khỏi hoang mang, lo lắng.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể cô gái rơi từ tòa nhà HH2A Khu đô thị Linh Đàm, Công an quận Hoàng Mai cho biết, qua điều tra ban đầu xác định, nguyên nhân tử vong là do cô gái tự tử, không phải án mạng như những lời đồn đoán. Cơ quan điều tra tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của cô gái để lại.

Khi xem lại dữ liệu camera ghi lại của tầng 27, những người dân của tầng này cho biết, vào khoảng 10 giờ trước khi xảy ra sự việc, camera đã ghi lại được hình ảnh cô gái nhiều lần ra ngoài hành lang nói chuyện điện thoại rất lâu với ai đó.

Trước đó, cơ quan điều tra đã xác định, gia đình nạ nhân có điều kiện tốt, là gia đình gia giáo, bố mẹ đều là cán bộ hưu trí. Dưới H. còn có một em trai nữa đang làm bên kiểm toán, không có gì phải lo nghĩ cả!

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 26/4, những người dân sinh sống ở khu vực chân tòa nhà HH2A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bỗng nghe thấy tiếng động mạnh như có vật thể gì đó khá nặng rơi từ trên cao xuống mặt đất. Khi mọi người ra kiểm tra, tất cả hoảng sợ khi thấy xác một phụ nữ nằm dưới đất và đã tử vong.

Hiên vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn