Hoảng: Con giòi chui ra từ chân của một cô gái

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyến đi du lịch rừng rậm, cô gái đã rất hốt hoảng khi chứng kiến cảnh một con giòi chui ra từ chân mình.

Mới đây một phụ nữ 28 tuổi người Trung Quốc đã rất hoảng sợ khi chứng kiến cảnh một con giòi chui ra từ chân mình sau chuyến du lịch rừng rậm.

k30

 Bản thân cô rất sợ hãi khi thấy một con giòi chui ra từ chân mình. Ảnh nguồn: Daily Mail.

Được biết, cô gái này tên Gu đã đi du lịch bụi cùng bạn bè ở Nam Mỹ vào cuối tháng Ba vừa qua. Theo lời kể của cô khi đang tới thăm một khu rừng rậm nhiệt đới ở Brazil, cô đã bị một con côn trùng “to bằng hạt lạc” đốt vào chân phải. Lúc đầu, vết đốt để lại những vùng sưng trên chân cô và gây cảm giác ngứa trong vài giờ. Gu vẫn có thể tiếp tục chuyến đi của mình, tới thăm Bolivia và các quốc gia Amazon khác mà không thấy có vấn đề gì cho tới khi trở về nhà.

Sau khi trở về nhà mình ở Thượng Hải, cô nhận thấy chỗ sưng quanh vết đã nứt ra và gây ngứa dữ dội. Sau đó vài ngày, Gu đã rất hoảng hốt khi thấy một con giòi chui ra từ chân mình. 

Ngay sau khi phát hiện con giòi, gia đình của Gu đã đưa cô tới bệnh viện Longhua để các bác sỹ điều trị cho chân cô. Tại đây, các bác sĩ cho biết khả năng một con côn trùng mang trứng của loài ruồi trâu, có tên khoa học là Dermatobia hominis đã đốt vào chân Gu.

Họ còn tìm ra 2 con giòi khác đang nằm dưới da cô. Các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật để lấy những con giòi này ra.

Hiện nay sức khỏe của Gu đã ổn định, cô đang sử dụng kháng sinh và đang phục hồi nhanh chóng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn