Vụ cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non: Đã đuổi việc 2 cô giáo bạo hành trẻ

( PHUNUTODAY ) - Để các phụ huynh yên tâm, mới đây, chủ trường mầm non Sen Vàng đã cho hai cô có hành vi bạo hành học sinh là cô giáo Đặng Thị Bình và cô Nguyễn Thị Hồng Ngát nghỉ việc.

Như chúng tôi đã đưa tin về đoạn clip cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non gây phẫn nộ. Nội dung đoạn clip ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non, mang đồng phục màu xanh, tay cầm chiếc dép nhựa đánh 2 cái khá mạnh vào đầu bé trai khoảng hơn 1 tuổi khiến bé này khóc ngất.

Trong nhà vệ sinh gần đó, một giáo viên khác liên tục xít nước lạnh vào người một bé trai trong điều kiện trời lạnh giá để làm vệ sinh.

co-giao-danh-tre-2

 Hành động của cô giáo không thể chấp nhận.

Cuối đoạn clip này, giáo viên dùng chân đá liên tiếp 3 cái nhẹ vào bụng bé để đẩy em này vào phòng. Tuy nhiên khi bé trai đi nhầm, cô giáo này dùng tay kéo mạnh lỗ tai về hướng ngược lại khiến bé khóc thét vì đau.

1a-1486262741237

 Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên nhiều diễn đàn xã hội, cộng đồng mạng rất phẫn nộ và bức xúc.

Đại diện Sở GD-ĐT Hà Nội vừa cho biết trên vtc.vn, vụ việc hành hung trẻ trong clip lan truyền trên mạng xã hội xảy ra tại nhóm lớp mầm non Sen Vàng thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội),

Liên quan đến vụ việc trên, PV báo Infonet đã có cuộc trò chuyện cùng cô Vũ Thị Tân - chủ trường mầm non Sen Vàng. Cô Tân cho hay: “Làm chủ nhóm trường mà để xảy ra sự việc này, bản thân tôi thấy mình phải là người nhận trách nhiệm đầu tiên với học sinh và phụ huynh.

Ngay sáng 5/2 khi biết thông tin về vụ việc, tôi đã cho triệu tập giáo viên trong trường làm rõ sự việc, đồng thời có cuộc gặp với các phụ huynh học sinh để xử lý vụ việc.

co-giao-danh-tre-15

Tường trình của cô giáo  

Trước sự việc này, hai cô giáo Đặng Thị Bình (SN 1994) và cô Nguyễn Thị Hồng Ngát (SN 1995) đã hoàn toàn nhận lỗi. Trong bản tường trình hai cô cũng đã nói rõ: “Ngày 8/1/2017 do cháu N.K mới đi học cháu có khóc hơi nhiều, do không kiềm chế được cảm xúc nên đã có những hành vi không đúng với đức tính của nhà giáo”.

Cô Vũ Thị Tân cũng chia sẻ thêm: “Tôi cũng không dám xem hết đoạn clip vì quá đau lòng.

Thực ra, đoạn clip trên do một cô giáo trước đó đã dạy ở trường Sen Vàng quay do ghen ghét hai cô giáo kia. Hiện nay người quay clip này đã nghỉ việc.

co-giao-danh-tre-17

 Quyết định cho cô giáo nghỉ việc.

Cô giáo đã quay clip này cũng cho nhà trường biết, cô này quay và chỉ để trong điện thoại. Tuy nhiên, hôm vừa rồi khi điện thoại hỏng, cô này mang điện thoại đi sửa và rất có thể clip này đã bị rò rỉ từ chỗ sửa chữa điện thoại”.

Được biết, hiện tại nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh học sinh. Trong buổi làm việc, phụ huynh của học sinh bị đánh cũng đã thông cảm với nhà trường trước sự việc này.

Để các phụ huynh yên tâm, ngay sáng 5/2 chủ trường mầm non Sen Vàng đã cho hai cô có hành vi bạo hành học sinh là cô giáo Đặng Thị Bình và cô Nguyễn Thị Hồng Ngát nghỉ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn