NÓNG: Clip cận cảnh cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Khi xem clip nhiều bé mầm non bị cô giáo dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng, nhiều người đã vô cùng tức giận và phẫn nộ tột độ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một số bé trai tại trường mầm non bị cô giáo dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai... được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng, đặc biệt các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc. Theo chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại trường mầm Non S.V (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Clip cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non gây phẫn nộ.

Hình ảnh trong clip cho thấy, bé trai tầm 2-3 tuổi đại tiện ra sàn nhà liền bị một số giáo dùng chiếc dép đánh thẳng vào đầu và quát "Mày có biết đây là cái gì không".

Ngay sau đó, một bé trai khác đại tiện ra quần mà không nói với các cô liền bị một cô dùng gậy đánh vào đầu và lôi vào nhà vệ sinh, sau đó, dù bé này gào khóc nhưng cô vẫn kéo vào góc phòng nạt nộ "Có thích ị ra quần không? Từ mai có ị ra quần không?".

co-giao-danh-tre-2

Bé trai bị cô giáo dùng dép đánh vào đầu vị đi vệ sinh ra quần. 

Hay như hình ảnh một em bé đứng khóc lớn, thay vì cưng nựng dỗ dành cho các em nín khóc, đi ăn cùng các bạn thì cô giáo lại dùng đầu gối huých vào người bé yêu cầu bé nín khóc, sau đó nhéo lỗ tai quát lớn "Đi lên ghế ngồi ăn đi, nhanh!".

1a-1486262741237

Hình ảnh em bé bị nhéo tai lôi vào bàn ăn khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành vi của những cô giáo trong đoạn clip trên.

Thông tin xác minh cho thấy, sự việc xảy ra tại một ngôi trường mầm non thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. PV đã cố gắng liên hệ với Phòng giáo dục quận nhưng không ai bắt máy vì hôm nay là chủ nhật.

Trang facebook của ngôi trường mầm non trên hiện tại cũng đã khóa, không truy cập được. Theo tìm hiểu, ngôi trường này trùng tên và cả logo với một trường khác tại khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội) nên đại diện trường tại Xa La đã có những phân trần vụ việc không xảy ra tại đây.

Tài khoản T.Ph chia sẻ: “Không có ông bố bà mẹ nào chịu được khi nhìn thấy cảnh này cả...”. Trong khi đó, một bạn khác bức xúc: “Nếu không yêu thương trẻ em thì thôi đừng dạy mầm non. Đã gắn với nghề thì phải yêu thương các bé như con của mình chứ, đằng này lại làm việc độc ác vậy”.

"Các bé còn nhỏ, đi vệ sinh chưa vào nếp, nên nhiều khi ra quần rồi các cháu mới gọi. Nhiều khi cũng phát cáu lên ấy, tuy nhiên hành động đánh đập trẻ của các cô giáo thì thật không chấp nhận được. Ai cũng sẽ làm mẹ, cũng sẽ có những đứa con mà mình coi là báu vật vô giá, nếu không đủ kiên nhẫn thì đừng nhận trông trẻ. Thương các bé quá!", tài khoản A.G.T bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn