Những ai mắt kém chắc chắn không nên xem hình ảnh gây 'toát mồ hôi' này của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tạo dáng táo bạo, dễ gây hiểu lầm nếu không nhìn kỹ của Ngọc Trinh vừa được công khai đã gây bão mạng xã hội.

Trong showbiz quả thật là có rất nhiều những mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa tài năng. Nhưng trong số đó, nếu nói về người có hình thể chuẩn đẹp nhất thì chắc chắn không cần suy nghĩ nhiều, đa số đều sẽ khẳng định ngay đó là Ngọc Trinh. Chính vì lợi thế sở hữu một body vạn người mơ ước, 'nữ hoàng nội y' rất chăm chỉ chụp ảnh với nhiều style khác nhau. Một trong những phong cách mà Ngọc Trinh ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu, không thể bỏ qua đó là sexy, nóng bỏng, khoe triệt để những đường cong cơ thể vô cùng gợi cảm. Đã khá nhiều lần Ngọc Trinh gây sốc khi chia sẻ những đoạn clip diện trang phục táo bạo hay hậu trường chụp ảnh khoả thân một cách tự nhiên trước ekip đông người...

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây bão mạng xã hội khi đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc diện bikini màu nude và áo lưới, khoe trọn 3 vòng nuột nà, gợi cảm. Tuy nhiên, màn khoe dáng của người đẹp gốc Trà Vinh liên tục khiến netizen phải "toát mồ hôi hột" bởi nếu không nhìn thật kỹ, rất nhiều người có thể nhầm tưởng như cô đang nude hoàn toàn. Khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Hình ảnh này nên được chống chỉ định với những người mắt kém.

Khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm là đang nude của

Khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm là đang nude của "nữ hoàng nội y".

Ở hình ảnh này mọi người mới có thể nhìn rõ chiếc váy lưới Ngọc Trinh mặc.

Ở hình ảnh này mọi người mới có thể nhìn rõ chiếc váy lưới Ngọc Trinh mặc.

Trước đó, đã nhiều lần Ngọc Trinh tung ra những bức ảnh sexy 'nghẹt thở' như này. Cô luôn tận dụng những trang phục táo bạo hoặc thậm chí là nude trước ống kính để khoe trọn hình thể nổi trội.

Trước đó, đã nhiều lần Ngọc Trinh tung ra những bức ảnh sexy 'nghẹt thở' như này. Cô luôn tận dụng những trang phục táo bạo hoặc thậm chí là nude trước ống kính để khoe trọn hình thể nổi trội.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh cũng vừa gây xôn xao khi đăng tải một loại những đặc điểm của cung hoàng đạo Thiên Bình, cũng chính là cung của cô. Qua đây cô tiết lộ khá nhiều bí mật của bản thân. Tuy nhiên, đặc biệt gây sốc đó là việc cô công khai thừa nhận mình nghiện 3 thứ mà cung Thiên Bình có đó là: "Nghiện sex, nghiện đồ ăn, nghiện ngủ".

Nghiện đồ ăn và nghiện ngủ có lẽ cũng là điều bình thường mà nhiều người sẽ thừa nhận mình có. Nhưng nghiện 'chuyện ấy' mà dám nói ra như Ngọc Trinh thì thật hiếm có, nhất là đối với phụ nữ thì chuyện này càng không dễ để hé lộ. Chắc chắn nhiều người đã "đỏ mặt" khi đọc được điều tiết lộ tế nhị này từ Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-02

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh có những phát ngôn dũng cảm như vậy. Người hâm mộ đã khá quen với những lần cô không ngần ngại nói lên quan điểm về chuyện tình yêu, thành công và tiền bạc. Dám nói ra những điều người khác không dám đề cập đến, điều này từ lâu tạo cho Ngọc Trinh một thương hiệu riêng của mình, có lẽ một phần khán giả cũng yêu thích 'nữ hoàng nội y' bởi chính sự thẳng thắn này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn