Vụ có giòi trong khúc cá kho mua ở cửa hàng thực phẩm sạch: Cơ quan chức năng nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi tiếp nhận thông tin giòi trong khúc cá kho mua ở cửa hàng thực phẩm sạch, Đội QLTT số 12 đã vào cuộc tiến hành xác minh vụ việc.

Ngày 2/4, anh N.V.T (Hà Nội) có đăng tải lên trang cá nhân Facebook đoạn clip ghi lại cảnh con gòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Đáng nói là khúc cá kho này được anh T. mua ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước khi đăng tải clip, anh T. có liên hệ với phía cửa hàng nhưng nhận được phản hồi là “do phía nhà cung cấp” và cửa hàng sẽ hoàn tiền. Điều này khiến anh T. cảm thấy không hài lòng vì anh T. cho rằng mình mua cá từ cửa hàng chứ không mua từ nhà cung cấp.

Giòi bò trong khúc cá kho anh T mua

Giòi bò trong khúc cá kho anh T mua

Giám đốc Hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood, ông Hà Minh Đức ngay sau đó cũng đã cho nhân viên kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm, hàng hóa và các truy trình liên quan.

Ông Đức cho biết: "Sự cố không ai muốn xảy ra khiến chúng tôi áy náy, đây cũng là dịp để chúng tôi rà soát lại và chấn chỉnh chính mình, nghiêm khắc hơn trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, nhất là quy trình nhập - xuất, bảo quản hàng." Đồng thời ông Hà cũng gửi lời xin lỗi tới anh N.V.T và các khách hàng của mình.

Toàn bộ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood kiểm tra quy trình, hàng hóa, thực phẩm

Toàn bộ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood kiểm tra quy trình, hàng hóa, thực phẩm

Sau khi tiếp nhận thông tin phải ánh của người dân, Đội QLTT số 12 đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp, lập biên bản, kiểm tra lại toàn bộ quy trình, khâu tiêu thụ sản phẩm.

Cán bộ Đội QLTT số 12 cho biết: "Đơn vị bán sản phẩm cá kho, cụ thể cá đang có vấn đề. Sau sự việc, chuỗi cửa hàng này đã dừng toàn bộ hệ thống bán hàng 3 ngày để rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan. Dự kiến trong hôm nay sẽ có thông tin cụ thể hơn".