Vụ đánh ghen ở Vĩnh Phúc: Nạn nhân đã có chồng và hai con

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, một vị cán bộ xã Bá Hiến, cô gái trẻ bị nhóm người hành hung trong clip đã có chồng và hai con.

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra tại xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, theo thông tin trên VTC News, một vị cán bộ xã Bá Hiến cho biết sau khi nhận được thông tin, công an xã đã vào cuộc xác minh xử lý.

Theo vị cán bộ xã Bá Hiến, cô gái trẻ bị nhóm người hành hung trong clip tên K. (22 tuổi), quê Yên Bái, đã có chồng và hai con. Hiện K. đang làm công nhân, thuê trọ trên địa bàn xã Bá Hiến. Trong thời gian thuê trọ ở đây, K. có quan hệ bất chính với thanh niên tên N. (23 tuổi), trú tại huyện Bình Xuyên.

Cô K. và anh N. có quan hệ một thời gian thì bị vợ anh N. theo dõi. Sáng 3/9, sau nhiều lần theo dõi thì hai người bị chị này bắt quả tang. Lúc này, vợ của N. đã gọi người thân đến để dằn mặt, cắt tóc và hành hung cô K. như clip đã phát tán trên mạng. Vụ việc được công an xã Bá Hiến bàn giao cho Công an huyện Bình Xuyên giải quyết”, vị cán bộ xã cho hay.

vu-danh-ghen-o-vinh-phuc-nan-nhan-da-co-chong-va-hai-con-1

Hiện trường vụ đánh ghen, lột đồ ở Vĩnh Phúc (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip đánh ghen được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo những hình ảnh được ghi lại trong clip, cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) cắt tóc, lột đồ ngay giữa đường.

Dù sự việc xảy ra ngay giữa đường, nhiều người dân vây quanh, chứng kiến nhưng không một ai can ngăn, giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link