Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ ra sức đánh đập, cắt tóc, dằn mặt tình địch

( PHUNUTODAY ) - Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ cùng một nhóm người ra sức đánh đập, cắt tóc, dằn mặt tình địch.

Báo VTC News đưa tin, hôm qua (3/9), mạng xã hội (MXH) xuất hiện một clip đánh ghen được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, hình ảnh của vụ đánh ghen này xảy ra tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo tìm hiểu, nạn nhân trong clip là một cô gái trẻ, hiện làm công nhân tại một khu công nghiệp ở Vĩnh Phúc. Trước đó, cô gái này được cho là đang có quan hệ với một người đàn ông đã có vợ cũng sinh sống trên địa bàn tỉnh này.

Vụ đánh ghen có sự tham gia của 3 người phụ nữ và một nam thanh niên. Thậm chí, còn xuất hiện một người phụ nữ khá lớn tuổi. Những hình ảnh ghi lại cho thấy, cả 4 người này đều ra sức đánh đập, cắt tóc, dằn mặt... một cô gái trẻ.

Khi xảy ra vụ việc, xung quanh có rất nhiều người nhưng không một ai can ngăn. Họ chỉ thờ ơ đứng nhìn mặc cho cô gái này khóc lóc, kêu la và cầu cứu.

Sau khi đoạn clip được phát tán trên MXH, nhiều người tỏ ra hả hê ủng hộ, cho rằng việc cô gái trẻ làm người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác xứng đáng bị đối xử như vậy.

Tuy nhiên, cũng không ít người có ý kiến tỏ ra bức xúc trước việc đánh đập dã man, xúc phạm nhân phẩm của nhóm người và thái độ dửng dưng của những người xung quanh.

bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-vo-ra-suc-danh-dap-cat-toc-dan-mat-tinh-dich-1

 Hiện trường vụ đánh ghen kinh hoàng tại Vĩnh Phúc (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin trên báo Kiến thức, sáng 4/9, lãnh đạo Công an xã Bá Hiến (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) xác nhận trên địa bàn có xảy ra sự việc.

Lãnh đạo công an xã Bá Hiến cho hay, sau một thời gian theo dõi, phát hiện chồng là Nguyễn Văn Thái (trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị Nguyễn Thị Khánh (công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện) tại một phòng trọ ở làng Trại Cúp (xã Bá Hiến), sáng 3/7, chị Nguyễn Thị Nhung cùng mẹ đẻ là Nguyễn Thị Nhã và em là Nguyễn Văn Tuấn, đã cùng nhau xông khu nhà trọ này kéo Khánh ra đường đánh, cắt tóc, lột quần áo.

Theo lãnh đạo Công an xã Bá Hiến, sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen, chị Khánh đã rời đi nơi khác, không đến chính quyền địa phương trình báo.

Tuy nhiên ngay khi tiếp nhận thông tin từ quần chúng, đơn vị đã báo cáo lên cấp trên, đồng thời khẩn trương phối hợp với đồn Công an, Công an huyện Bình Xuyên mời những người liên quan đến để làm rõ.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.

(Tên các nhân vật đã được thay đổi)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link