Vũ Hà mắng thẳng mặt những người mời show nghệ sĩ nhưng thích miễn phí

( PHUNUTODAY ) - Người bạn thân của Vũ Hà là Đàm Vĩnh Hưng lại bắt bẻ về cách dùng từ lộn xộn, không hề ăn nhập với nhau trong status của anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hà đã không ngại ngần bày tỏ sự bức xúc vì một số người chỉ thích lợi dụng người khác, mời show nhưng muốn miễn phí.

Anh viết: "Hình như em hiền quá, bọn nhỏ tưởng em không biết hung dữ.

Hình như em vui tánh quá, bọn nhỏ tưởng em bị điên.

Rồi bọn nhỏ thấy em hay chụp hình check in khắp nơi, nó tưởng em rảnh.

Các em làm ơn nhìn kĩ tấm hình gia đình của ngoại.... 4 đời toàn là người nổi tiếng vang danh khắp các mặt trận, địa hình, địa lợi, nhân hòa.

vu-ha 1

Các em bớt ngu và vô duyên khi nói chuyện với người lớn đi nha. Còn con nào thằng nào muốn kết nối với bạn của ngoại thì phải có phong bì trao tay cho ngoại. Một ngàn đô la là thấp nhất nha nha nha. Không thì hiểu ha! (dịch vụ cò mồi, bắt mối, se duyên của ngoại bắt đầu hoạt động từ hôm nay luôn).

1. Alô anh ơi, bên em làm game mới, mời anh tham gia, vì chương trình không có tài trợ nên chỉ có hỗ trợ tiền xăng, tiền trang điểm.

Vậy hả em? Vậy thì mời mấy em nhỏ mới vào nghề và ham nổi tiếng ấy, chứ anh không có nhu cầu nổi tiếng thêm trong game của em nhé! (nổi điên không?)

2. Ngoại già rồi nên cũng cần tiền để mua trầu nhai nha mấy đứa.

P/S: Riêng mấy người ngoại thích và có tình cảm thì khỏi mời, khỏi gọi, ngoại cũng tự động làm việc quên thời gian và qua chơi quên ngày về luôn he. Chốt lại, mời em qua nhà chơi đã khó, xui mà em thích rồi thì muốn đuổi em về càng khó hơn!"

Ngay lập tức, Anh Đức khá hào hứng với chủ đề Vũ Hà nói đến vì anh cũng từng gặp nhiều trường hợp như vậy. Còn các nghệ sĩ Việt bày tỏ sự ủng hộ dành cho Vũ Hà. Vì họ cũng gặp phải tình trạng tương tự nam ca sĩ, nhưng vì ngại nói ra nên đành giữ nỗi ấm ức trong lòng. Họ cho rằng dù chương trình mới hay cũ, lớn hay nhỏ đều phải có khoản chi phí trả công xứng đáng khi họ bỏ công lao động miệt mài trên phim trường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link