5 món đồ phụ kiện đáng sắm nhất trong mùa Hè này, phong cách của bạn sẽ thăng hạng vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 món đồ xinh xắn hợp trend cho mùa xuân bạn không thể bỏ qua mùa hè này bạn nhé.

Nhẫn đầy màu sắc

Những chiếc nhẫn đầy màu sắc thường được làm bằng đá quý, đất sét và nhựa đều có trên mọi bàn tay. Ngay lập tức mang lại màu sắc cho trang phục hoặc kết hợp hoàn hảo với bộ quần áo vốn đã sôi động của bạn. Bạn có thể tìm thấy chúng ở khắp mọi nơi. 

Empty

Khăn quàng cổ

Chiếc khăn quàng cổ dùng buộc trên tóc, trên túi, quanh cổ. Dù có hoa văn, chữ lồng monogram, màu sắc sặc sỡ hoặc màu cơ bản, đây là một phụ kiện sẽ nâng cấp trang phục của bạn ngay lập tức. Nguồn cảm hứng là vô hạn, và bạn có vô số sự lựa chọn từ đồ cổ điển đến đồ xa xỉ mới.

Empty

Kính râm màu cam thập niên 70

Những chiếc kính này sẽ bảo vệ đôi mắt của mọi người khỏi những ngày nắng hoặc khi bạn muốn che đi khuyết điểm nào đó, đặc biệt chúng phù hợp với mọi khuôn mặt. Chúng ngay lập tức nâng cấp kiểu dáng của bạn, ngay cả khi tóc được kéo lại. Bạn có thể tìm thấy cặp kính hoàn hảo của mình tại các cửa hàng kính, nơi họ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với chiếc kính râm mơ ước của mọi người.

Empty

Giày Mary Jane

Những chiếc giày Mary Janes cổ điển đã quay trở lại. Nhiều màu sắc tồn tại để phù hợp với mọi thẩm mỹ. Đôi giày này là thứ tuyệt đối phải có cho bộ trang phục của bạn. Kiểu giày này mang hơi hưởng lãng mạn, nhẹ nhàng, rất dễ mix đồ.

Empty

Mũ bóng chày

Bất kể bạn ủng hộ đội bóng chày nào, chiếc mũ bóng chày đã trở lại trên đầu của chúng ta. Sự kết hợp là hoàn hảo là mix với quần jeans  áo phông. Những chiếc mũ bóng chày cũng đang được trưng dụng với chức năng bảo vệ da mặt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và những tác hại mà nó gây ra cho da. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link