Vũ Hoàng Việt đưa bạn gái U60 đi nước ngoài "trốn" sau khi bị từ chối cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Hoàng Việt đưa bạn gái sang nước ngoài sau khoảng thời gian ốm nằm viện.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt đăng ảnh cùng bạn gái U60 đi nước ngoài cùng với dòng trạng thái: "Để thư giãn hai đứa ra nước ngoài nghỉ ngơi".

vu-hoang-viet-phunutoday.

 

vu-hoang-viet-phunutoday.

 

vu-hoang-viet-phunutoday.

Vũ Hoàng Việt cùng bạn gái đi nước ngoài.

Trạng thái của Vũ Hoàng Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn bè của anh.

Trước đó, Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Kiệt sức em vào viện truyền nước biển" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

vu-hoang-viet-phunutoday.vn-3

 

 Theo đó, trong đoạn bình luận của mình, cựu người mẫu hé lộ thêm rằng, anh mải làm việc đến mức quên ăn nên dẫn đến tình trạng bị kiệt sức. Đồng thời, chàng trai này còn cho biết, anh phải cấp cứu gấp vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về chàng phi công trẻ - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú đã trải qua 2 năm. 

Vượt qua biết bao 'dèm pha', sóng gió cuộc tình, cặp đôi đã khiến bao người phải ngưỡng mộ khi luôn luôn dành những tình cảm, cử chỉ hết sức lãng mạn cho nhau. Sức mạnh của tình yêu vượt qua bức tường tuổi tác cũng như khoảng cách, chính vì những điều này người hâm mộ mong muốn thấy một "happy ending' của câu chuyện tình đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link