Công khai tin nhắn 'thân mật' giữa chồng và đồng nghiệp lên mạng xã hội, người phụ nữ bị cô giáo hành hung

( PHUNUTODAY ) - Đang ngủ trong nhà, người phụ nữ bất ngờ bị một cô giáo và một người đàn ông lạ lao vào hành hung, đập điện thoại.

Ngày 27/4, Công an thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc một người dân trên địa bàn có đơn tố cáo bị một cô giáo cấp 2 đến nhà hành hung khiến chị này phải nhập viện.

Theo đó, chị Lê Thị Thanh Trang (SN 1985, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc bị đồng nghiệp của chồng là cô giáo H.T.H. công tác tại một trường cấp 2 trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đến nhà hành hung.

Người phụ nữ được điều trị tại Bệnh viện. Ảnh: báo Dân Trí.

Người phụ nữ được điều trị tại Bệnh viện. Ảnh: báo Dân Trí.

Trong đơn thư gửi cơ quan chức năng, chị Trang trình bày, nhiều tháng này, chị Trang bất ngờ phát hiện nhiều tin nhắn thân mật qua lại giữa chồng với đồng nghiệp là cô H. Chị Trang sau đó đã để ý và nhiều lần cảnh báo đến cả 2 người nhưng sự việc không dừng lại.

Nghi ngờ chồng mình và cô H. có mối quan hệ bất minh, khoảng tháng 2/2019, chị Trang thông tin sự việc đến chồng của cô H. để có hướng giải quyết. Thời gian sau đó, giữa chị Trang và cô H. có nhiều lần nhắn tin thách thức và xúc phạm nhau.

Sáng 18/4, chị Trang chụp ảnh tin nhắn giữa chị và cô H. đăng lên facebook để công khai sự việc.

Theo phản ánh của chị Trang, vào 12h30 ngày 18/4, khi chị đang ngủ trưa trên tầng 2 thì bất ngờ cô giáo H. xông vào phòng, tìm máy điện thoại của chị Trang ném vào tường vỡ nát. Tiếp đó, cô H. túm tóc và đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu của chị Trang. Một người đàn ông sau đó được xác định là Hoàng Văn T. (em trai của cô H.) cũng tham gia hành hung chị Trang.

Khoảng 5 phút sau, chồng chị Trang xuất hiện, can ngăn. Chị chạy thoát được bằng lối cầu thang bộ thì bị cô H. đuổi theo. Khi đến cửa, cô H. tiếp tục túm tóc chị Trang. Sự việc chỉ dừng lại khi chị Trang hô hoán hàng xóm ứng cứu. Mọi người đến can ngăn, cô H. và em trai mới bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Trang có biểu hiện đau đầu, chóng mặt nên đã ra bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh chụp não và kiểm tra sức khỏe. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn