Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh tình tứ cùng Ngọc Trinh và tuyên bố thoát kiếp độc thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu cả hai về chung một nhà thì đây quả là tin vui gây chấn động showbiz. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi bạn thân kỳ lạ này chỉ đang đùa vui mà thôi.

Ai cũng biết Ngọc Trinh vốn thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ lúc mới bước chân vào làng giải trí. Mới đây cả hai đã cùng đi du lịch ở Đà Lạt và thực hiện bộ ảnh "sống ảo" đẹp đến nao lòng.

Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp còn đăng ảnh tình tứ với Ngọc Trinh kèm trạng thái đầy ẩn ý: "Chia tay cuộc sống độc thân tại Đà Lạt". Động thái này của Vũ Khắc Tiệp liền khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi phải chăng anh và Ngọc Trinh đã quyết định đến với nhau sau 10 năm là tri kỷ. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái "thả thính" hoặc "sống ảo" của ông bầu.

vu-khac-tiep 1

"Cưới Ngọc Trinh đi anh", "Cưới đi anh ơi, "Đưa nàng về dinh đi bạn", "Là như nào vậy, anh yêu ai vậy?",... là loạt bình luận được để lại dưới bài đăng.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn 13 năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

vu-khac-tiep 2

Ông Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link