Vũ Khắc Tiệp tung clip camera thời điểm Ngọc Trinh mất bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp cho biết lúc đầu Ngọc Trinh thấy cư.ớp nhưng vẫn giả vờ ngủ sau khi tên cư.ớp sang đến phòng túi cô mới vội vàng kéo cửa chạy và la hét.

Sự việc Ngọc Trinh bị mất cắp BST đồng hồ hơn 10 tỷ đồng đang gây xôn xao MXH. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp chính thức công khai đoạn clip CCTV ghi lại sự việc vào đêm Ngọc Trinh bị mất cắp.

Cụ thể Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn giả vờ ngủ đến khi những tên trộm sang phòng túi mới vội vàng chạy đi kéo cửa và la hét. "Clip Ngọc Trinh bị cướp tối qua. Ngọc Trinh thấy cướp nhưng vẫn trả vờ đang ngủ. Đến khi cướp qua phòng túi thì Trinh chạy ra kéo cửa và la hét", Vũ Khắc Tiệp viết.

Trong clip, có thể thấy, cô khá hốt hoảng, kéo sập cửa và liền chạy vội xuống cầu thang sau khi nhìn thấy trộm.

Được biết, "nữ hoàng nội y" chuyển về sống tại căn biệt thự 24 tỷ này từ Tết Nguyên Đán. Cô từng bị quay lén, khoe clip lên mạng với bình luận khiếm nhã. Điều này làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư đến mức Ngọc Trinh phải công khai làm việc với luật sự để nhân vật này ra toà. 

Ngày 30/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM xác nhận sự việc. Công an đã đến lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, bộ sưu tập đồng hồ bị mất được xác định gồm khoảng 10 cái của các nhãn hàng nổi tiếng.

ngoc-trinh

Nữ hoàng nội y" có một khu phòng ngủ triệu đô, chuyên để cả bộ sưu tập hàng hiệu sắp xếp gọn gàng trong căn biệt thự riêng. Đặc biệt, ngay góc bàn trang điểm chính là nơi bóng hồng để bộ sưu tập đồng hồ hiệu đếm sơ sơ đã tầm 14 cái.

Do tính chất vụ việc nên Công an TP. Thủ Đức đã chuyển giao hồ sơ cho Phòng PC02, Công an TP.HCM để phối hợp tiếp tục điều tra xử lý.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link