Vụ người đàn ông bị tố quấy rối con hàng xóm: Do vợ ghen tuông nên dựng chuyện

( PHUNUTODAY ) - Theo lời người đàn ông 51 tuổi, nguyên nhân khiến ông bị tố quấy rối cháu bé hàng xóm là vì vợ ghen tuông mù quáng nên đã dựng chuyện sang nói với mẹ cháu bé để ông sợ, không đi lăng nhăng.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông 51 tuổi bị tố làm trò đồi bại với bé gái hàng xóm xảy ra tại xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), mới đây, những người trong cuộc đã lên tiếng trần tình.

Theo đơn tố cáo của gia đình cháu bé, ông Đ.V.Đ. (51 tuổi, ngụ cùng xã) có hành vi quấy rối bé gái L.T.H. (15 tuổi). Ông Đ. và cháu H. vốn là hàng xóm của nhau. Cách đây khoảng 10 ngày, ông Đ. thấy cháu H. nên nảy sinh ý định đồi bại. Ông Đ. tìm đủ mọi cách để dụ dỗ và sau đó thực hiện hành đồi bại với cháu H. Do lo sợ và ngượng ngùng, cháu H. đã im lặng. Nhiều ngày sau, gia đình chị Đ.T.T. (SN 1978), mẹ cháu bé mới phát hiện sự việc và làm đơn tố giác ông Đ.

Ông Đ. thừa nhận việc cháu H. thường xuyên sang nhà ông Đ. chơi nhưng mình không giở trò đồi bại với cháu bé.

“Nhà tôi và nhà cháu H. chỉ cách nhau vài chục mét, cháu cũng thường xuyên qua nhà tôi chơi. Việc tôi bị tố hiếp dâm cháu là do vợ tôi ghen tuông mù quáng nên mới dựng chuyện này lên sang nói với chị T. để tôi sợ mà không đi lăng nhăng bên ngoài nữa.

Nhưng đâu ngờ chị T. lại nghĩ là thật nên tố cáo tôi lên công an. Mấy hôm trước vợ chồng tôi cũng có qua nhà chị T. xin lỗi về việc dại dột của vợ tôi. Việc gia đình cháu H. tố cáo tôi có hành vi đồi bại với cháu là hoàn toàn không đúng sự thật”, ông Đ. cho hay.

Bà Lê Thị L. (73 tuổi) bà ngoại của cháu H. cho hay, sau khi bố của H. mất thì 3 mẹ con sang ở cùng với bà cách đây đã 7 năm.

Bản thân bà L. hiện cũng không biết việc cháu H. bị hãm hại đúng sai như thế nào, gia đình vẫn đang chờ kết luận từ phía cơ quan công an. Bà L. cũng xác nhận việc gia đình ông Đ. có sang nhà để xin lỗi.

Ông Tào Ngọc Văn, Trưởng Công an xã Tế Lợi cho biết: “Tối 24/5. Công an xã Tế Lợi nhận được thông tin tố cáo của chị T. về việc con gái chị bị ông Đ. cùng thôn dụ dỗ và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, chúng tôi đã triệu tập ông Đ. và gia đình chị T. lên để lấy lời khai. Chúng tôi xét thấy đây là vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cáo lên Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ”.

Chị H. gần nhà nạn nhân cho biết: "Con bé nó khù khờ hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Từ ngày nghe thông tin ai cũng thương nó. Nếu sự việc ông Đ. với cháu H. là đúng sự thật chúng tôi mong pháp luật trừng trị thật nghiêm”.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Ông Đỗ Khắc Minh, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu H., công an xã Tế Lợi đã triệu tập những người có liên quan lên lấy lời khai ban đầu.

“Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất phức tạp nên chúng tôi đã thông báo sự việc tới công an huyện, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ cho họ xử lý theo thẩm quyền”, ông Minh cho hay.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link