Vụ nổ kinh hoàng ở Thái Nguyên: Gia đình nạn nhân khẳng định không có mâu thuẫn với ai

( PHUNUTODAY ) - Anh Bùi Công T. (SN 1981, con trai nạn nhân) khẳng định, gia đình anh không có mâu thuẫn với ai.

Tờ Saostar đưa tin, liên quan đến vụ việc bà Vũ Thị D. (67 tuổi, trú tổ 8, P.Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) tử vong do nổ mìn vào sáng sớm 13/11, lãnh đạo tổ 8 cho biết, khoảng 6h15, đơn vị này nhận được tin báo xảy ra vụ nổ mìn tại nhà nạn nhân. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt nhưng lúc này, bà D. đã tử vong.

Theo tin từ lãnh đạo địa phương, bà D. có 3 người con, gia đình sống hoà thuận với hàng xóm. Nạn nhân đang công tác tại Hội chữ thập đỏ của phường Chùa Hang.

Anh Bùi Công T. (SN 1981, con trai bà D.) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, cả gia đình đang ngủ say thì nghe tiếng nổ lớn ngoài cửa chính. Mọi người bật dậy, phát hiện mẹ tử vong trước cửa. Anh T. khẳng định, gia đình anh không có mâu thuẫn với ai.

vu-no-min-chan-dong-o-thai-nguyen-gia-dinh-nan-nhan-khang-dinh-khong-co-mau-thuan-voi-ai-phunutoday.vn

Hiện trường vụ nổ

Căn nhà ngay bên cạnh nơi xảy ra vụ nổ, gia đình bà D. mở cửa hàng ăn đêm. Vào sáng sớm 13/11, Hà Dương Q. C. (17 tuổi, cháu ngoại bà D.) đứng ở phía góc tường của quán chờ mở cửa.

Sau đó, bà D. đi ra ngoài nhưng quên chìa khoá của quán ăn nên quay vào nhà lấy. Khi nạn nhân ra đến cửa thì mìn nổ khiến bà tử vong tại chỗ, còn C. đứng ở góc tường nên bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Lê Quang Tiến - Chủ tịch UBND TP.Thái Nguyên cùng lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Bước đầu lãnh đạo TP hỗ trợ gia đình nạn nhân hơn 5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, vào chiều cùng ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ cho bà D.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, như báo Người đưa tin đã đăng tải, khoảng hơn 6h ngày 13/11, tại khu vực tổ 8, thị trấn Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra vụ nổ khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nhiều người dân sống gần nhà bà D. nghe thấy một tiếng nổ lớn kèm theo ánh lửa hắt từ phía cửa nhà bà D. ra ngoài đường. Khi người dân chạy đến thì thấy bà D. nằm ngay ngoài cửa đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link