Chồng bất ngờ trở về sau hơn một năm được gia đình tổ chức tang lễ tiết lộ nhầm lẫn tai hại của vợ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông bất ngờ trở về sau hơn 1 năm được gia đình tổ chức tang lễ khiến cả gia đình ngỡ ngàng.

Ngày 8/1 vừa qua, đài truyền hình Nhật Fuji TV đưa tin, một người đàn ông ngỡ đã chết từ năm 2017 bỗng trở về trong tình trạng vô cùng khỏe mạnh khiến người nhà anh không khỏi ngỡ ngàng.

Trước đó, hồi tháng 6/2017, cảnh sát phát hiện thi thể đã bị hủy hoại khuôn mặt của một người đàn ông trung niên, không rõ danh tính tại quận Katsushika, Tokyo, Nhật Bản. Thời điểm đó, một gia đình sống tại tỉnh Chiba tìm đến cơ quan địa phương trình báo về việc người nhà tên A mất tích.

Sau khi nhận được ảnh chụp thi thể từ phía cảnh sát, gia đình A dựa vào đó cộng với thông tin về tuổi tác và chiều cao thì xác định người đàn ông đã chết kia chính là A.  Sau đó, cảnh sát giao lại thi thể cho gia đình A tiến hành tổ chức tang lễ.

Cận cảnh tang lễ của người đàn ông được gia đình tổ chức.

Cận cảnh tang lễ của người đàn ông được gia đình tổ chức.

Ai nấy đều tiếc thương cho người đàn ông xấu số. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm tổ chức đám tang, người đàn ông này bất ngờ trở về trong sự kinh ngạc của mọi người.

Thì ra tất cả vụ việc trên đều do sự nhầm lẫn tai hại trong quá trình xác nhận thi thể nạn nhân khi mà những yếu tố nhận biết của hai người quá giống nhau. 

Vào tháng 6/2017, một gia đình khác sống trong cùng khu Katsushika cũng báo người thân tên B của mình mất tích. Thế nhưng thời điểm đó, gia đình A đã xác nhận thi thể kia nên cảnh sát không liên lạc với người nhà của B về cái xác kia.

Cả hai sở hữu diện mạo khá giống nhau, chiều cao cũng tương đồng. Thậm chí khi đặt 2 bức ảnh của A và B cạnh nhau, cảnh sát cũng phải công nhận gương mặt của họ có nhiều nét tương tự người người còn lại.

Sau khi A trở về, vợ anh đã gọi điện thông báo với cảnh sát rằng chồng mình vẫn còn sống. Đến đây, lực lượng chức năng mới tiến hành lấy dấu vân tay, xác định thi thể kia đúng là B. 

Truyền thông Nhật Bản gọi sự việc hiếm có này lạ đời hơn cả câu chuyện trong tiểu thuyết, vậy mà nó vẫn có thể xảy ra ngoài đời thực. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn