Vụ nữ sinh lớp 9 đi chơi đêm bị hiếp trước mặt bạn: Khởi tố kẻ biến thái

( PHUNUTODAY ) - Kẻ biến thái dở trò đồi bại khi thấy nữ sinh lớp 9 đi chơi về muộn khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 26/11, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Trần Đình Thi (SN 1990), trúi tại xã An Nông, huyện Triệu Sơn để phục điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, khoảng 23h00 ngày 20/11, nữ sinh L.T.L (SN 2002), trú huyện Triệu Sơn cùng với một bạn nữ trên đường đi chơi trẻ về nhà. Khi đến khu vực thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn thì bất ngờ bị Thi xông ra chặn đường, khống chế, ép 2 em lên xe máy chở đi.

hiep-dam-1-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa.

Khi ra cánh đồng vắng thuộc xóm 7, xã Minh Sơn, huyện Triệu Sơn, Thi đã dùng vũ lực cưỡng hiếp em L., mặc cho nạn nhân van xin.

Dù chứng kiến sự việc, nhưng do hoảng loạn và bị Thi đe doạ nên nữ sinh đi cùng nạn nhân không dám can ngăn.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã báo gia đình biết và làm đơn tố cáo sự việc lên cơ quan công an. Từ lời khai của nạn nhân, bằng các nghiệp vụ, kết hợp với hồ sơ, chứng cứ thu thập được, CQĐT đã bắt khấn cấp Trần Đình Thi để phục vụ điều tra.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thi đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng Thi đã có hai tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản và mới ra tù tháng 4/2016.

Hiện, vụ án đang được CQĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn