Mua mực về hấp, anh chàng khóc cạn nước mắt vì thành phẩm chẳng giống ai

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những con mực sau khi được anh chàng hấp chín mà ai cũng phải bật cười vì hình dáng lạ đời của nó.

Chuyện các loại hản sản như mực, bạch tuộc,...sau khi chế biến bị "ngót" đi đã chẳng còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, con mực sau khi hấp chín bị "ngót" như củ lạc dưới đây thì thật là hiếm có.

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng than trời về việc mua mực vế hấp và bị "ngót" đến mức tí hon như củ lạc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Dòng chia sẻ của anh chàng: "Vẫn biết là mực, sứa lúc chế biến nó bị ngót đi, cơ mà ngót thế này thì..., biết bao nhiêu cháu cho đủ đã mồm".

Con mực tươi và con mực sau khi được anh chàng hấp chín.

Con mực tươi và con mực sau khi được anh chàng hấp chín.

Những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, ban đầu, mực tươi mà anh chàng mua cũng thuộc dạng không quá bé, tuy nhiên, sau khi hấp chín thì hình dạng lại thay đổi khó ngờ. Thậm chí, con mực sau khi hấp chín "ngót" chỉ bằng 1/4 con mực tươi trước đó.

Nhìn thấy thành phẩm sau khi hấp chín mà anh chàng cũng choáng váng và thất vọng tràn trề nên đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội.

Con mực hấp chín bé như củ lạc.

Con mực hấp chín bé như củ lạc.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn hình ảnh 2 con mực trước và sau khi được cho vào nồi hấp mà ai cũng phải bật cười. Một số người cho rằng, có thể anh chàng mua phải mực ngâm nước nên khi xào bị ra nước và tóp lại.

"Đa số mực do ngâm nước nên khi xào bị ra nước và tóp lại"

"Ngót gì mà ngót quá vậy trời? Nhìn như mực khổng lồ và mực tí hon vậy đó! Thật không thể tin nổi", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn