Vụ sập cầu ở An Giang: Đã vớt được xác nạn nhân

08:15, Thứ hai 12/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Tuấn, 24 tuổi, quê ở xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn). Toàn bộ xác xe tải cùng hàng hóa và xe máy của nạn nhân Tuấn cũng đã được trục vớt xong.

(Phunutoday) - UBND huyện Tri Tôn, An Giang vừa cho biết, với nỗ lực từ nhiều cơ quan chức năng, ngay trong đêm 10/9, xác nạn nhân vụ sập cầu số 15 (thị trấn Tri Tôn) đã được đưa lên bờ sau 8 tiếng bị dìm trong nước.
[links()]
Nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Tuấn, 24 tuổi, quê ở xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn). Toàn bộ xác xe tải cùng hàng hóa và xe máy của nạn nhân Tuấn cũng đã được trục vớt xong.
HIện trường vụ sập cầu. Ảnh: Tuổi Trẻ
HIện trường vụ sập cầu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo báo NLĐ, đến sáng 11/9 Công ty TNHH MTV Phà An Giang đã điều một chiếc phà có tải trọng 30 tấn đến khu vực này để đưa người dân và phương tiện qua lại sông.
 
Sở GTVT An Giang cũng đang vận chuyển một chiếc cầu sắt dự phòng để chuẩn bị bắt cầu tạm. Tuy nhiên, việc thi công chiếc cầu tạm phải chờ sau khi các cơ quan chức năng thu thập xong chứng cứ điều tra.

Được biết, thời gian thi công cầu tạm mất ít nhất 1 tuần.

Như Phunutoday đã thông tin, vào lúc 13h30 ngày 10/9, cây cầu sắt số 15, đoạn km 35+787, huyện Tri Tôn, An Giang đã bị sập làm 1 người chết tại chỗ và ít nhất 2 người bị thương phải đi cấp cứu. 

Tai nạn sập cầu xảy ra khi chiếc xe tải mang biển số 68H-8485 chở đầy sắt lưu thông theo hướng từ thành phố Long Xuyên về huyện Tri Tôn, khi đi ngang qua chiếc cầu sắt trên, bất ngờ cầu bị gãy đôi.

Cũng vào thời điểm này, trên cầu có 1 xe gắn máy đang lưu thông và 2 em học sinh đang trên đường đi học đã bị rơi xuống dòng kênh nước chảy xiết. Hai học sinh bị thương trong tai nạn đã bình phục trở lại nhờ được người dân chở đi cấp cứu kịp thời.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được tài xế xe tải là Nguyễn Ngọc Lợi (ngụ huyện Kiên Lương, Kiên Giang) và đang tạm giữ để tìm nguyên nhân vụ sập cầu.

(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc