Vụ tai nạn ở Lào Cai: Những tình yêu âm dương cách biệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ đều có một tình yêu đẹp như mơ và chuẩn bị có một đám cưới viên mãn. Tai nạn thảm khốc ở Lào Cai đã khiến họ chia lìa, âm dương cách biệt.

Nằm trong Khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa Lào Cai với tay gẫy, cổ phải nẹp cố định, Phạm Công Trình (25 tuổi, Ninh Bình) không thôi day dứt nói với người thân: “Tại em mà Lan ra đi. Lan đã coi em quan trọng hơn cả người thân ruột thịt mà cuối cùng em không bảo vệ được cô ấy”. Trình gồng mình giữ cho khuôn mặt trông mạnh mẽ kể về người bạn gái định cuối năm làm đám cưới.

Trình kể, anh cùng bạn gái và 2 người nữa lên Sa Pa du lịch từ sáng 1/9. Trình và bạn gái sau đó bắt xe về Hà Nội trước để kịp sáng 3/9 đi làm trở lại. Trên chuyến xe khách 45 chỗ “định mệnh” của hãng Sao Việt xuất phát từ thị trấn Sa Pa về Lào Cai lúc 18h, Trình và bạn gái nằm ở tầng 2, giường thứ 2. Các giường còn lại kín chỗ, hành khách phải nằm, ngồi dọc sàn xe.

tình yêu tai nạn sapa

Anh Phạm Công Trình đớn đau vì mất đi người vợ tương lai ngay trước mắt.

Sau 2 ngày du lịch mệt nhoài, họ thiếp đi một lúc thì bỗng nghe tiếng lái xe hét “xe bị mất phanh rồi”. Chiếc xe trôi nhanh xuống dốc, tài xế cố lao vào vách đá nhưng lại tránh một xe con đi ngược chiều nên đánh lái sang phải rồi lao vút xuống vực. “Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong 1-2 phút. Một phụ xe ở gần cửa nhảy ra ngoài. Còn lại các hành khách khi ấy đều đang nằm trên giường, không phản ứng kịp”, Trình kể .

Giây phút giữa sự sống và cái chết, Trình và bạn gái chỉ biết ôm chặt nhau. Chiếc xe sau đó lộn nhiều vòng, đập vào đá, bay mất nóc xe. Những người nằm ở tầng 2 như Trình đều văng ra xa. Nam thanh niên này vẫn nhớ khoảnh khắc mình bị bắn ra khỏi xe bay lên không trung rồi rơi xuống, ngất lịm. Lúc tỉnh dậy, Trình thấy mình nằm trên một đám cỏ ở khu đất bằng phẳng, xung quanh một màu tối đen. Trình không tin tai nạn thật sự xảy ra mà chỉ nghĩ mình vừa gặp ác mộng. Anh phải véo má nhiều lần đến khi hiểu rõ sự việc thì gắng sức bám cỏ bò lên đường.

“Bò được khoảng 15 m, tôi thấy người nằm lả tả xung quanh, máu mê, tiếng la khóc rất nhiều. Tuy nhiên, khi ấy tôi chẳng giúp được gì họ mà hành động theo bản năng sinh tồn là bò tiếp lên đường. Lết được một đoạn thì có người đến giúp”, Trình kể.

Ngồi dựa gốc cây nghỉ một lúc và lấy lại được tỉnh táo, Trình trượt xuống khoảng 100 m gần đáy vực cố gắng tìm bạn gái. Lật hết những chiếc chăn được người dân đắp cho người chết, anh vẫn không thấy vợ tương lai đâu. Sau đó, anh bò lên đường và được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cấp cứu. Tại đây, nghe tin bạn gái qua đời, trước những người thân, nước mắt anh không rơi nhưng luôn miệng nói "lỗi tại em".

Câu chuyện thứ hai về tình yêu trên chuyến xe định mệnh ấy cũng khiến nhiều người không cầm được nước mắt là câu chuyện của chàng bộ đội Trần Anh Tài, sinh năm 1989 (Cửa Đông, Hà Nội) và vợ sắp cưới Nguyễn Hải Ly, 24 tuổi.

tình yêu tai nạn sapa

Đám cưới của Trần Anh Tài và Nguyễn Hải Ly mãi mãi không thành hiện thực vì vụ tai nạn thảm khốc ở Sapa tối 1/9 vừa qua.

Được biết, ngày 28/8/2014 anh Trần Anh Tài (1989) cùng vợ tương lai của mình là Nguyễn Hải Ly (24 tuổi), trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh để chuẩn bị làm đám cưới.

tình yêu tai nạn sapa

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt xót thương.

Sau khi vụ tai nạn của chiếc ô tô chở 53 người lao xuống vực, anh Tài đã qua đời còn chị Ly hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch đa chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

tình yêu tai nạn sapa

Nhiều người xót thương, bởi trước đó không lâu, cặp tình nhân này còn đăng tải rất nhiều hình ảnh tình tứ khi du lịch ở Sapa.

Được biết, sáng 2/9, Hải Ly trải qua cuộc phẫu thuật mổ, cắt lá lách nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Trước đó, tình yêu của Anh Tài và Hải Ly cũng đã từng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Khi cùng nhau đi chơi Sapa, họ đã liên tục cập nhật status cũng như hình ảnh dạo chơi trong sự hào hứng và thích thú. Không ai ngờ rằng, đó là chuyến đi cuối cùng của đôi bạn trẻ và cuộc hôn nhân đẹp vẫn còn dở dang phía trước.

tình yêu tai nạn sapa

Người thân sững sờ khi hay tin Tuấn và Ly gặp nạn.

Ngay khi biết thông tin cặp tình nhân này gặp nạn trên chuyến xe định mệnh, rất nhiều người cảm thấy buồn đau, xót thương. Bạn bè mong Anh Tài yên nghỉ, cũng như cầu nguyện cho Hải Ly mau chóng qua cơn nguy kịch và vượt qua cú sốc mất đi người chồng tương lai của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link