Vũ Thu Phương chia sẻ ảnh nơi tro cốt Minh Lộc, Lệ Quyên lập tức để lại dòng chữ ngắn ngủi đầy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu Thu Phương bày tỏ xót xa trước sự ra đi của chuyên gia makeup Minh Lộc.

Tối ngày 9/3, nhiều nghệ sĩ Vbiz đồng loạt gửi lời tiễn biệt cố chuyên gia make up Minh Lộc. Sáng 10/3, Vũ Thu Phương đã chia sẻ hình ảnh tro cốt của Minh Lộc đã được an vị ở chùa.

Vũ Thu Phương viết: “Tối qua, đang ngồi nhắc đến em, đang lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của em thì nghe tin dữ từ mấy người anh chị showbiz nhắn tới mà chị không dám tin, không muốn tin. Cả đêm trằn trọc chỉ mong là tin đồn chứ không phải thật, nhưng thấy hình em yên nghỉ nơi đây thì cảm xúc thực sự vỡ oà. Mất mát, đau thương quá em ơi.

Chị cám ơn em đã luôn giúp chị có thể biến hóa nhất, toả sáng nhất qua đôi bàn tay phù thuỷ và sự nhạy bén, sáng tạo của một chuyên gia make up hàng đầu. Chị xin lỗi em vì biết tâm tư và sức khoẻ em không tốt mà hết công việc này đến công việc khác rồi lí do này lí do kia chị lại không dành thời gian chia sẻ với em, chị thực sự hối tiếc em à, xin lỗi em, ngàn vạn lời xin lỗi em …

thu-phuong

Chị sẽ luôn trân trọng, luôn yêu quý, luôn nhớ đến từng khoảnh khắc chị em mình. Hãy yên nghỉ em nhé, hãy đến miền cực lạc để tâm hồn bé bỏng, đáng yêu , nhạy cảm của em được hoan hỉ , an yên em nhé. Tài hoa bạc mệnh nhưng e đã có một cuộc đời đáng trọng, đáng quý, đáng yêu em ạ. Yêu quý, thương tiếc và tiễn biệt em…".

Chỉ ít phút sau, Lệ Quyên cũng để lại biểu tượng mặt khóc và dòng chữ ngắn gọn: "HuHu", có thể thấy cô cũng đau buồn không nói lên lời. Trước đó, trong bài đăng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lệ Quyên cũng để lại bình luận đầy xót xa: "Tất cả mọi người đang bàng hoàng, buồn quá Thảo ơi, dù chị không gắn bó lâu năm như Thảonhưng thời gian gần đây chị gặp Lộc mỗi tuần, cười nói rôm rả lắm, thương quá".

thu-phuong 2

Lệ Quyên và Vũ Thu Phương đau xót khi Minh Lộc qua đời quá đột ngột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link