Vụ TMV Cát Tường: Mò lặn phần thi thể còn lại của chị Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình hi vọng thợ lặn sẽ sớm mò thấy đầu, bàn tay, bàn chân bị mát của chị Huyền.

Liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại khắp nơi thông báo đã tìm thấy phần đầu nghi là của chị Huyền, gia đình nạn nhân xấu số vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cũng bắt đầu nhanh chóng bắt tay vào tìm nốt phần thi thể còn thiếu.

đầu chị huyền

Các lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương chuẩn bị công tác tìm kiếm những phần thi thể còn thiếu của chị Huyền.

Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Chỉ từ hôm qua đến hôm nay, tôi đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến báo tin có tìm thấy một cái đầu, nghi là của vợ tôi. Chỉ trong một ngày, mà không hiểu sao có 3-4 người tìm thấy 3-4 cái đầu và liên tiếp báo tin đến gia đình tôi, kỳ lạ là họ lại ở các nơi khác nhau”.

đầu chị huyền

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể chị Huyền.

“Gia đình tôi trong suốt gần 1 năm qua đã quá quen với những thông tin như thế này rồi, nên chúng tôi không hoàn toàn đặt niềm tin vào đó, chúng tôi sẽ bàn bạc và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định có tìm kiếm theo những thông tin đó hay không” – anh Huy cho biết.

đầu chị huyền

Anh Nguyễn Hữu Huy thắp hương trước giờ tìm kiếm phần thi thể còn sót của vợ.

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền cũng cho hay: “Tất nhiên, gia đình tôi vẫn luôn mong muốn sẽ tìm thấy phần đầu của cháu (chị Huyền – PV) để giúp cháu an nghỉ được trọn vẹn. Nhưng không phải có bất cứ thông tin nào chúng tôi cũng lao đi tìm ngay được. Bởi trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã quá vất vả và mệt mỏi trước những thông tin như thế này rồi”.

đầu chị huyền

Hai thợ lặn bắt đầu mò bằng tay ở những khu vực gần bờ.

Gia đình nạn nhân cũng cho biết, hôm nay (9/8), gia đình đã thuê thợ lặn mò tìm phần thi thể còn thiếu của chị Huyền tại khu mố cẩu cát đen thuộc bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội).

đầu chị huyền

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền thắp hương cầu khấn, mong sớm tìm thấy các phần còn thiếu của thi thể con gái.

Chia sẻ với phóng viên, gia đình chị Huyền cũng cho biết, hiện mong ước lớn nhất của gia đình là mau chóng tìm được nốt phần thi thể còn lại để chị mau chóng siêu thoát, kẻ ác sẽ sớm đền tội.

đầu chị huyền

Dù rất mệt mỏi trong suốt thời gian qua, nhưng không cuộc tìm kiếm nào là bà không có mặt.

đầu chị huyền

Theo những người thợ lặn, thì nếu lặn bằng máy, họ có thể ở dưới nước tối đa 1 tiếng.

đầu chị huyền

Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền ngồi trên bờ mong ngóng kết quả.

đầu chị huyền

Mò được một bao tải nghi vấn, người thợ lặn này đưa vào bờ, đổ hết cát bên trong ra kiểm tra nhưng không thấy gì khả nghi.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT