Vụ vợ chết, chồng nguy kịch: Nghi do nướng cá trong phòng kín

( PHUNUTODAY ) - Sau quá trình điều tra sơ bộ, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của bà Kiều là do vợ chồng bà này nướng cá trong phòng máy lạnh dẫn đến bị ngạt.

Sáng 13.10, đại tá Nguyễn Văn Hoa - Trưởng công an quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) - cho biết, liên quan đến vụ người vợ tử vong và người chồng nguy kịch trong phòng xảy ra trên địa bàn vừa qua, qua điều tra, cơ quan công an xác định vụ việc không có dấu hiệu hình sự.

vu-nuong-ca, vo-chet-chong-nguy-kich-nghi-do-nuong-ca-trong-phong-kin2

 Vụ vợ chết, chồng nguy kịch: Nghi do nướng cá trong phòng kín.

Như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 11.10, ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969) cùng vợ tên Phạm Thị Kiều (trú tổ 60, phường Hòa Minh) sau khi ăn cơm thì vào phòng nằm nghỉ. Khoảng 30 phút sau, sui gia của ông Nhân, tên thường gọi là ông Ba, đến nhà rủ ông Nhân uống café.

vu-nuong-ca, vo-chet-chong-nguy-kich-nghi-do-nuong-ca-trong-phong-kin

 Đông đảo người dân hiếu kỳ tụ tập xem.

Bước vào nhà, ông Ba phát hiện con chó trong nhà đã chết từ lâu nên có linh cảm bất thường. Ông Ba tiếp tục vào phòng ngủ thì phát hiện vợ chồng ông Nhân đều nằm bất tỉnh.

vu-nuong-ca, vo-chet-chong-nguy-kich-nghi-do-nuong-ca-trong-phong-kin3

 Kiểm tra nhanh, ông Ba phát hiện bà Kiều đã tử vong tại chỗ, còn ông Nhân trong tình trạng sùi bọt mép, nguy kịch. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa ông Nhân vào bệnh viện điều trị.

Sau quá trình điều tra sơ bộ, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của bà Kiều là do vợ chồng bà này nướng cá trong phòng máy lạnh dẫn đến bị ngạt.

vu-vo-chet-chong-nguy-kich-o-da-nang-nghi-nuong-ca-trong-phong-may-lanh-11-091447

 Vụ vợ chết, chồng nguy kịch: Nghi do nướng cá trong phòng kín.

“Bên bác sĩ pháp y cũng nghi có 2 nguyên nhân kết hợp là do ngộ độc thức ăn và ngạt khí. Tuy nhiên, kết quả chính xác thì phải làm xét nghiệm với kết luận được”- đại tá Hoa nói.

Sáng 13.10, qua trao đổi với các bác sĩ tại Bệnh viện Đà Nẵng, được biết, hiện sức khỏe của nạn nhân Nhân đã ổn định dần.

Theo lời kể của ông Nhân, chiều hôm đó, vợ ông có mua 3 con cá bã trầu. Sau đó, bà Kiều đưa cá vào phòng ngủ nướng bằng bếp than. Phòng ngủ có bật điều hòa. Nướng xong, hai vợ chồng ông và đứa con gái cùng ăn tối trong phòng ngủ luôn. Ăn xong, ông Nhân, bà Kiều nằm nghỉ trên giường và sau đó ông không biết gì hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn