Đang chơi đùa vui vẻ: Bố đột nhiên ngã lên người khiến con trai tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Một ông bố vô tình ngã ngồi vào người cậu con trai khiến cậu tử vong tại chỗ

Mấy ngày vừa qua, dư luận Trung Quốc rất bàng hoàng trước cảnh tượng một ông bố vô tình ngã ngồi vào người cậu con trai khiến cậu tử vong tại chỗ.

Được biết, sự việc này diễn ra tại một siêu thị nhỏ ở Trung Quốc. Hai bố con dường như đang đùa nghịch, trong đó bố đứng trước còn con đứng sau. 2 bố con cầm tay nhau rất tình cảm. 

11-1476277277294

 

Thế nhưng, bi kịch đã xảy ra khi cậu con trai bị mất trọng tâm, ngả người về sau, kéo theo bố mình cùng ngã ra sàn

12-1476277277296

 

Ông bố to lớn đã vô tình ngã ngồi lên người con của mình. Toàn bộ sức nặng của người bố đã đè lên phần ngực, đầu và cổ của người con khiến cho cậu bé lập tức rơi vào trạng thái bất tỉnh nhân sự.

Nhân viên bán hàng đứng gần đó đã hốt hoảng kéo người đàn ông dậy, bế nạn nhân lên để trao cho ông bố trong khi ông bố không biết phải làm sao. Thế nhưng, điều đáng tiếc đã xảy ra, cậu bé đã chẳng thể tỉnh lại được nữa.

13-1476277277297

 Cậu bé đáng thương sẽ chẳng thể tỉnh lại được nữa

Bác sĩ Hạ Khải Lợi, khoa Nhi bệnh viện Hòa Mục, Quảng Châu, Trung Quốc, cho biết việc toàn bộ trọng lượng cơ thể của ông bố đè hết vào người con trai tù phần ngực trở lên như thế có khả năng đã khiến cho cậu bé bị gãy đốt sống cổ dẫn tới tử vong.

Bác sĩ Hạ cũng cho biết thêm, trong trường hợp trẻ nhỏ gặp phải tai nạn tương tự. Nếu người lớn không được học qua lớp sơ cứu không nên tự ý di chuyển nạn nhân vì việc làm này sẽ khiến cho cơ thể của đứa trẻ bị lắc lư và vết thương thêm nghiêm trọng. Tốt nhất nên tìm một tấm ván cứng rồi nhẹ nhàng đặt bé nằm lên trên, và lập tức đưa tới bệnh viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn