Vừa bị lộ kịch bản, 'Người phán xử' vội quay lại cái kết?

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim 'Người phán xử' vừa bị cho là lộ kết phim, tuy nhiên, mới đây, diễn viên Bảo Thanh đã đăng ảnh chụp chung với Lê Thành và nói rằng đang quay cái kết cho bộ phim.

Mới đây, bộ phim 'Người phán xử' bị một cư dân mạng tung kịch bản phim về cái kết của bộ phim. Điều này khiến mọi người tò mò.

Trong lúc dư luận sôi sục thì cách đây 2 ngày, các diễn viên tham gia phim đã đưa một số hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân, thậm chí còn phát trực tiếp hậu trường một cảnh quay 'Người phán xử'. Theo nguồn tin của VietnamNet, chuyện 'Người phán xử' vừa tiến hành quay thêm tập cuối là có thật. Tuy nhiên việc tiến hành quay thêm có phải thay kết phim bị cho là 'lộ' ra ngoài hay không thì hiện vẫn không được tiết lộ.

nguoi phan xu phunutoday.vn (2)

 Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ bức hình hậu trường quay với Hồng Đăng ngày 15/6 trên trang cá nhân với chú thích: "Kết phim như nào ai là biết được. Hôm nay chính xác là hết vai thật này". 

Trước đó, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh tập kịch bản cuối cùng của phim. Hình ảnh được lộ ra trong kịch bản tập cuối (tập 46) tiết lộ việc Phan Quân chĩa súng vào Lê Thành vì cho rằng chính anh đã đặt thuốc nổ vào gia đình Phan Thị.

Ông trùm Phan Quân tuyên bố Lê Thành không phải con của mình. Lê Thành định mang tờ giấy xét nghiệm ra để giải thích thì Phan Quân đã bắn liền hai phát đạn vào người Lê Thành. Trong lúc hấp hối, Lê Thành đã cố gắng đưa tờ giấy xét nghiệm ADN cho Phan Quân để chứng minh anh là con của "Người phán xử''.

nguoi phan xu phunutoday.vn (1)

 Kịch bản Người phán xử bị  lộ cái kết?

Sau khi đọc tờ giấy xét nghiệm, Phan Quân nhận ra sự thật và ôm lấy con trai kêu lên đầy đau đớn. Trần Tú đứng ở một góc chứng kiến tất cả và nhếch mép cười man dại, trong khi 4 xe công an đang lao đến.

Độ xác thực của quyển kịch bản chưa được kiểm chứng nhưng một vài khán giả đã đối chiếu với kịch bản gốc từ phim Ha Borer của của Israel. Trong Ha Borer, ông trùm Nadav Feldman cũng giết chết đứa con rơi vì trúng kế ly gián của kẻ thù, tưởng con trai mình là con ruột của địch.

nguoi phan xu phunutoday.vn (3)

 

Trong đoạn clip của Người phán xử mà đơn vị sản xuất mới đăng tải cũng có phân đoạn Thế "chột" cầm dao nói với một người nào đó rằng: "Nếu con không tin, cứ lấy bao nhiêu máu cũng được”.

Trong khi, Phan Quân lạnh lùng bảo rằng: "Mày không phải con tao!". Những chi tiết này cho thấy, kịch bản bị lộ đang được lan truyền trên mạng hoàn toàn có cơ sở là kịch bản thật của phim.

Do 'Người phán xử' còn phát sóng hơn 20 tập nữa nên vẫn giữ nguyên sức hút với khán giả yêu thích bộ phim. Việc 'Người phán xử' tiến hành quay thêm càng khiến người xem tò mò theo dõi diễn biến của các nhân vật và chắc chắn sẽ phải xem đến tập cuối cùng để trả lời câu hỏi có đúng kịch bản phim đã bị lộ hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link