Cuộc sống của NSND Lan Hương 'xáo trộn' như thế nào sau bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'?

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang tạo sức hút khá lớn ở thời điểm hiện tại, vì vậy vai diễn mẹ chồng hà khắc nhất phim do NSND Lan Hương thủ vai có nhiều 'xáo trộn' trong cuộc sống đời thực.

Bà Phương - NSND Lan Hương đảm nhận vai mẹ chồng khắc nghiệt nhất trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Trước đây, NSND Lan Hương thường được biết đến với những vai người đàn bà hiền lành, đoan trang, dịu dàng thuần chất Hà Thành xưa. Tuy nhiên, với vai mẹ chồng trong phim này, tạo hình của bà hoàn toàn khác. Chính vì điều này đã khiến cuộc sống của NSND Lan Hương đã có sự thay đổi.

nsnd lan huong trong song chung voi me chong phunutoday.vn

 NSND Lan Hương trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'

Khi được hỏi liệu cuộc sống của gia đình cô có gặp nhiều xáo trộn khi 'Sống chung với mẹ chồng' tạo được sức hút quá lớn, NSND Lan Hương vui vẻ chia sẻ:

"Nhiều người cũng đặt câu hỏi với tôi là từ khi phim Sống chung với mẹ chồng lên sóng, tôi có gặp nhiều rắc rối, thậm chí những hệ lụy không mong muốn không. Thực tế lại không đến nỗi như thế. Trong thời gian vừa qua, cuộc sống của tôi cũng có chút xáo trộn nhỏ thôi. Tôi đi ra đường thì mọi người nhận ra tôi nhiều hơn, ai gặp cũng thích nói chuyện và chụp ảnh cùng.

Tôi phải cảm ơn những vai diễn hiền lành, nhân hậu trước đây như trong 'Nếp nhà', 'Vệt nắng cuối trời'...Nhờ những vai diễn đó, mọi người đều đã quen và tin yêu tôi.

Trước khi phim phát sóng tôi cũng lo mọi người sẽ ném đá tơi bời. Tôi từng nghĩ, nếu ra đường sẽ xấu hổ lắm đây và phải đội mũ đội nón gì đó. Thế nhưng mọi người đã tha thứ cho tôi và công nhận ngoài đời tôi rất dễ chịu chứ không như bà mẹ chồng trong phim".

nsnd lan huong trong song chung voi me chong phunutoday (1)

 

NSND Lan Hương thừa nhận, chị từng phải chạy ra khỏi phòng dựng khi xem bản nháp 'Sống chung với mẹ chồng' vì thấy nhân vật của mình quá ghê gớm. Cùng với đó là những lo lắng thường trực trước khi bộ phim lên sóng: “Khi nhận vai diễn, tôi cứ sợ mọi người sẽ ghét nhân vật thành ghét lây sang cả mình. Nhưng thực tế không phải vậy, khán giả vẫn yêu mến và động viên tôi rất nhiều. Có người ở rất xa tìm đến tận nhà để chỉ gặp một lần và nói chuyện vui", NSND Lan Hương kể.

Bên cạnh đó, NSND Lan Hương cũng bị một số phiền toái khó chịu khác như: "Nhiều Thương hiệu, nhãn hàng lấy hình ảnh của mình để quảng cáo phản cảm và những trang facebook giả mạo. Như thế rất nguy hiểm. Mình đã thấy rất nhiều trang web, facebook mang tên mình, khi có ý kiến thì họ bỏ đi, rồi lại mọc ra trang mới. Và không chỉ có facebook, hình ảnh của mình cũng bị gán vào sản phẩm này, sản phẩm khác".

Do sức hút của bộ phim khá nóng trong thời điểm hiện tại nên một số khán giả sẽ có những ý kiến trái chiều. NSND Lan Hương đã phiền lòng về một số khán giả: "Một số người là trí thức nói bộ phim thiếu văn hóa. khiến tôi khá phiền lòng. Họ phản hồi không có tính xây dựng. Đó là điều khiến tôi đáng tiếc nhất. Còn những nhận xét vui vẻ như tôi đã bán tivi thì tôi chắc chắn là họ vẫn xem".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link