Đàm Vĩnh Hưng nhắn ca sĩ Mỹ Lệ: 'Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã ch.ết'?

( PHUNUTODAY ) - Vì bức xúc trước hành động 'nói xấu sau lưng' của ca sĩ Mỹ Lệ nên Đàm Vĩnh Hưng đã nhắn: 'Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã ch.ết'.

Mới đây, khi cũng ca sĩ Vũ Hà tham gia một buổi giao lưu với khán giả. Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những câu chuyện mà anh giấu kín bây lâu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

dam-vinh-hung-mang-my-le-1

 Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Mỹ Lệ

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Khi đó, ca sĩ Mỹ Lệ trước mặt thì khen tôi quá trời, sau lưng lại đi chê này nọ với người khác. Tôi nổi điên lên vì mình không hề đối xử tệ với cô ta mà cô ta vẫn làm như thế.

Sau đó, tôi nhắn tin cho cô ta và cho tất cả anh chị em nghệ sĩ, viết tắt là "ML, tao có làm gì mày đâu, sao mày lại hai mặt như vậy? Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết. Nếu mày cảm thấy mày hát hay hơn tao thì tao cho mày 2 năm để mày nổi hơn tao đấy".

Mọi người lại cứ tưởng tôi chửi Vũ Hà là mặt … nên nói lại với Hà. Vừa biết tin, Hà gọi ngay cho tôi làm ầm lên. Tôi đã phải giải thích ngay lúc đó. Không chỉ có Hà, đến Mỹ Linh cũng hiểu lầm rồi gọi cho tôi hỏi sao anh lại nói em như thế. Giải thích đến phờ cả người".

dam-vinh-hung-mang-my-le-2

 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm còn hơn cả tình yêu

Cũng trong buổi giao lưu, anh bất ngờ tiết lộ mối quan hệ với ca sĩ Mỹ Tâm: "Tôi đã từng yêu đơn phương, và từng làm đủ mọi cách để mở cánh cửa trái tim người ta. Tôi rất thích chinh phục, cái gì càng khó lại càng muốn chinh phục. Có lẽ tôi bị thiếu thốn tình cảm nhiều quá nên thường ham muốn tình yêu để rồi bị thất tình nhiều. Tôi lúc nào cũng thèm được quan tâm, được yêu thương.

Về cuộc tình hiện tại đang khiến tôi hạnh phúc thì tôi cũng chia sẻ đôi điều. Người đó quê ở Huế, nhưng hiện tại không ở Việt Nam. Rất tiếc, tôi chỉ tiết lộ được đến thế. Còn chuyện với Mỹ Tâm, thực ra là tôi chinh phục được Mỹ Tâm rồi. Nhưng sau đó, hai đứa đều suy nghĩ lại. Mãi mãi tình nhân vẫn hay hơn đời sống vợ chồng.

Ông trời cho tôi một đặc tính là rất giỏi vào vai của người khác. Đặc biệt là người thất tình, cô đơn hay người bị bỏ rơi thì tôi nhập vai rất nhanh, hát rất cảm xúc, có thể tưởng tượng mình biến thành nhân vật đó.

Tôi rất yêu nghề, dù chết cũng vẫn bước lên sân khấu đến phút cuối cùng. Bởi thế nên có buồn tới đâu, ai gọi đi hát là đi liền.

Riêng về anti fan thì cứ chửi, cứ nói thoải mái, tôi không quan tâm. Với tôi, chỉ cần vài người bán vé số yêu quý mình là mình cũng trân trọng lắm rồi. Còn ai mà tỏ thái độ là tôi chơi luôn chứ không nể nang gì cả."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link