Clip Linh Chi úp miếng dán ngực lên mắt Lâm Vĩnh Hải gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi bất ngờ đăng clip đùa giỡn phản cảm, đặt miếng dán ngực lên mắt Lâm Vinh Hải khiến cư dân mạng chỉ trích, 'ném đá'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đăng tải đoạn clip trên giường, cặp đôi còn dùng miếng dán ngực để đùa giỡn khá phản cảm. Đoạn clip ngay sau đó đã được xoá đi.

linh-chi-bi-nem-da-khi-dat-mieng-dan-nguc-len-mat-lam-vinh-hai 1

Hình ảnh cắt từ đoạn clip đăng tải trên trang instagram. 

Dù đoạn clip ngay sau đó đã được xoá đi nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng chụp lại được hình ảnh để chỉ trích cặp đôi này.

Thời gian qua, chuyện tình của Lâm Vĩnh Hải - Linh Chi trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cách đây không lâu Lâm Vinh Hải bị nhận vô số 'gạch đá' từ dư luận khi chia sẻ rằng nếu biết trước tính cách của vợ cũ, anh đã không làm đám cưới. 

linh-chi-bi-nem-da-khi-dat-mieng-dan-nguc-len-mat-lam-vinh-hai 2

 Hình ảnh ghi lại khá phản cảm này được xoá đi ngay sau đó.

Trước những chỉ trích cộng đồng mạng dành cho Lâm Vĩnh Hải, Linh Chi lập tức đăng đàn bênh vực. Tuy nhiên, Linh Chi cũng bị ghét ra mặt.

Về phía vợ cũ của Lâm Vinh hải - Lý Phương Châu, cô không bận tậm những gì chồng cũ nói về mình. Cô chỉ tập chung cho cồng việc cũng như chăm sóc gia đình của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn