Vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn, Đàm Vĩnh Hưng gặp ngay chuyện 'ghê' khó ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã gặp ngay chuyện này sau tin đồn bí mật tổ chức lễ đính hôn, khiến nhiều người hoang mang.

 Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy "hoảng hốt" rằng, "Biết chuyện gì chưa, ghê lắm nhen, coi nè" kèm theo loạt ảnh "độc" của Ông hoàng nhạc Việt, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

dam-vinh-hung-phunutoday1
dam-vinh-hung-phunutoday2

Vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn, Đàm Vĩnh Hưng gặp ngay chuyện 'ghê' khó tin?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh và dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy thích thú trước độ hài hước của nam ca sỹ cũng như chuyện anh được nhiều người mến mộ đến thế.

dam-vinh-hung-phunutoday3

Nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho khán giả và ngược lại 

Trước đó, trên trang cá nhân, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

dam-vinh-hung-phunutodayv
dam-vinh-hung-phunutodayv

Những hình ảnh đẹp trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn