4 cách mix áo vest chiều chuộng thời tiết Thu mát mẻ, giúp nâng tầm phong cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch cho hình ảnh của mình ở bất cứ đâu với những thiết kế vest cực phong cách.

Vest + quần jeans, quần ống loe

Denim cổ điển và vượt thời gian là món đồ cần phải có trong tủ quần áo của hầu hết phái đẹp. Khi kết hợp áo vest với quần jeans, bạn chỉ cần tuân thủ nguyên tắc một chiếc rộng và một chiếc bó. Mix cùng quần jeans ống rộng sẽ tạo cảm giác lùn và mập. Chính vì thế khi mix với áo vest nên chọn những chiếc quần jeans ống bó.

Empty

Những chiếc quần ống loe vừa phải giúp sửa đổi hình dáng của đôi chân, đồng thời tôn thêm vẻ sành điệu, khiến những bộ vest trở nên rất thanh lịch, sang trọng hơn thu hút mọi ánh nhìn. 

Áo vest + váy

Vest tương đối cứng cáp và kiểu cách, dễ tạo cho người ta cảm giác nghiêm túc và chỉn chu. Nếu bạn muốn làm yếu đi điểm này thì việc phối với một chiếc váy là một lựa chọn tốt tạo lên nét nữ tính, thanh lịch mà vẫn mang chút gì đó gợi cảm.

Empty

Chất liệu của đầm satin rất nhẹ và mỏng mang đến sự thoải mái, áo vest khoác ngoài tạo cảm giác quý phái và thanh lịch.

Empty

 Chiếc váy ngắn với áo vest lửng trẻ trung, năng động nhưng cũng đủ để gợi cảm.

Vest + quần short 

Vest không chỉ là một sản phẩm đơn thuần nơi công sở, mà nó còn là trang phục dạo phố của rất nhiều cô nàng yêu suit. Bên cạnh những cách phối quần tây thông thường nhất thì cách phối đồ với quần short cũng rất thời trang.

Empty

Sự kết hợp gọn gàng giữa quần short Bermuda và áo blazer còn có thể sửa đổi khuyết điểm của đôi chân và kiểu layer này phù hợp với tiết trời mát mẻ đầu mùa thu.

Empty

Áo khoác sọc xanh xám kết hợp với quần short thể thao màu xám, sử dụng cùng một hệ thống màu sắc để tạo nên cảm giác đồng nhất và nâng cao về thị giác.

Bộ suit cùng tone

Khi sử dụng cùng một hệ thống màu, tốt nhất nên chọn một màu trung tính cả trang phục hoặc phụ kiện, chẳng hạn như đen, trắng và xám. Nó có thể làm nổi bật bộ đồ bạn đang mặc đem đến sự trang nhã, thanh lịch và vẻ ngoài sành điệu.

Empty

Bạn nên đặt may riêng một bộ vest cho mình. Lý do vì nếu mua đại một bộ vest ngoài cửa tiệm, có thể phom dáng của nó không hợp với phom dáng của bạn. Đây cũng là lý do bạn không nên nhầm lẫn áo khoác blazer với áo vest. Áo blazer, do không có cầu vai độn, phù hợp với phong cách oversize. Trong khi đó, áo vest quá to với cơ thể bạn lại trông không chỉn chu.

Áo vest có phần mút độn vai, khiến phần vai của bạn trông ngang hơn. Chi tiết này, tuy giúp bạn thêm quyền lực, lại dễ khiến bạn trông uy nghiêm và đứng tuổi. Vì vậy, hãy chọn áo blazer không có cầu vai để trông nhẹ nhàng hơn. Áo blazer cũng là trang phục bạn có thể phối với quần jeans hay quần đùi để hack tuổi.

Theo:  xevathethao.vn copy link