Vừa che ô vừa dùng điện thoại, cô gái đi xe đạp điện đâm thẳng đuôi ô tô

( PHUNUTODAY ) - Vừa che ô vừa sử dụng điện thoại trong lúc đi xe, cô gái bất ngờ tông thẳng vào đuôi chiếc ô tô đang chạy cùng chiều.

Mới đây, hình ảnh ghi lại được cho thấy, một cô gái đi xe đạp điện vừa che ô vừa dùng điện thoại lưu thông trên đường. Do khuất tầm nhìn, cô gái bất ngờ tông vào đuôi một chiếc xe ô tô chạy cùng chiều.

Được biết sự việc xảy ra vào chiều ngày 17/8 vừa qua trên một con đường ở Hà Nội. Thời điểm xảy ra sự việc thì trời đang mưa, đường phố trơn trượt và ít các phương tiện qua lại.

Cô gái này đã tông rất mạnh vào đuôi xe ô tô đi phía trước và khiến ô tô bị trày xước, móp đuôi xe, xe đạp điện thì bị hư hỏng phần đầu. May mắn là vụ va chạm này chỉ gây thiệt hại về tài sản, còn người thì không gặp phải chấn thương gì quá nghiêm trọng.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip đã khiến người xem vô cùng bức xúc. Cách chạy xe đạp điện quá cẩu thả của cô gái này không chỉ khiến bản thân cô gặp nguy hiểm mà làm ảnh hưởng đến những người khi đang tham gia giao thông trên đường.

20840893-1954457328171952-4222314277563866427-n-1503057507453-61-0-656-960-crop-1503057511066

 Chiếc xe bị móp phần đuôi sau va chạm.

Tình huống của cô gái trong đoạn clip trên như một mời cảnh báo đối với hành vi tham gia giao thông bất cẩn và ngông nghênh có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vừa đi xe đạp điện vừa dùng ô rồi thậm chí còn dùng cả điện thoại một lúc điều này vô cùng nguy hiểm khi bạn không thể tập trung lái xe được. Cả tay và mắt đều quá bận rộn với những thú vui khác, như cô gái trên chỉ còn đi xe theo bản năng của mình.

Trước đó, vừa nghe điện thoại vừa sang đường, một người phụ nữ đã bị xe máy tông văng xa 2m. 

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, một người phụ nữ là khách của quán ăn đứng dậy đi ra đường. Vì vừa đi vừa nghe điện thoại, không chú ý được phương tiện xung quanh nên người này đã bị một xe máy phóng với tốc độ cao đâm phải.

Hậu quả người phụ nữ này bị văng xa khoảng 2m, còn thanh niên đi xe máy bị "lạc" tay lái, đâm vào vệ đường.

Khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, sự việc người phụ nữ bị đâm trước quán ăn có lỗi thuộc về cả hai phía. Thanh niên phóng xe máy quá nhanh, không kiểm soát được tốc độ, còn nạn nhân vừa sang đường vừa dùng điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn