Bất ngờ cô gái kết hôn với chính chàng trai xa lạ từng tặng quà mình 14 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cách nhau 13.232km thế nhưng định mệnh đã đưa cặp đôi này đến với nhau theo cách thật diệu kỳ.

Có những thứ tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh, hay trong truyện cổ tích nhưng lại còn nhiều lắm ở cuộc sống đời thực này. Câu chuyện dưới đây của cô gái Philippines và chàng trai người Mĩ đã khiến cho không biết bao bạn trẻ phải trầm trồ thán phục.

photo1502975244254-1502975244498-0-15-314-521-crop-1502975638314

Cô gái đã kết hôn với chính chàng trai xa lạ từng tặng quà mình cách đó 14 năm.

Khi Tyrel Wolfe còn là 1 cậu bé 7 tuổi ở Idaho, anh đã gửi một hộp quà Giáng sinh, bên trong gồm rất nhiều đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân và những món đồ chơi nho nhỏ cho trẻ em tại các nước khác nhau trên toàn thế giới, thông qua chương trình quyên góp của tổ chức nhân quyền quốc tế Samaritan’s Purse. Ngoài những món đồ dùng hữu ích, Tyler Wolfe còn đặt 1 tấm ảnh chân dung của mình trong đó để làm kỷ niệm.

photo-1-1502975244657

 Khi Tyrel Wolfe còn là 1 cậu bé 7 tuổi.

Trong số hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới, Joana Marchan đến từ Philippines lại chính là cô bé may mắn nhận được hộp quà quý giá của cậu bé đến từ nước Mỹ xa xôi. Xúc động với món quà được tặng vào dịp ý nghĩa, Joana đã viết thư gửi lời cảm ơn tới người bạn xa lạ. Nhưng không may, bức thư lại thất lạc và chẳng thể đến được tay Tyrel.

photo-1-1502975247065

 Cô bé Joana Marchan hạnh phúc với món quà nhận được.

Joana vẫn nuôi trong lòng mong muốn tìm được chàng trai tốt bụng ngày nào đã tặng quà mình. Cô nàng đã thử tìm Tyrel trên mạng xã hội, với tên và địa chỉ nơi anh chàng sinh sống, cô đã bất ngờ thấy một trang cá nhân với thông tin trùng khớp.

Joana lập tức nhắn tin và gửi lời kết bạn với chàng trai này. Sau đó, 2 người bắt đầu nói chuyện thường xuyên với nhau hơn. Chính từ những lần trò chuyện này mà Joana và Tyrel Wolfe đã dần hiểu hơn về nhau và phát hiện cả 2 cùng có rất nhiều điểm chung về âm nhạc.

photo-2-1502975247066

 Cả hai thường xuyên nói chuyện với nhau và phát hiện có rất nhiều điểm chung về âm nhạc.

Sau này, khi được nghe Joana kể lại món quà giáng sinh được nhận cách đây 11 năm, anh chàng Tyrel đã thực sự xúc động khi biết Joana chính là cô bé nhận được món quà của mình ngày nào.

Thế rồi cả hai người bắt đầu tâm sự với nhau nhiều hơn, dần dần tình cảm của cả hai bắt đầu nảy nở. Tyrel đã gom góp tiền dành dụm để mua vé máy bay đến Philippines gặp Joana.

Trong khoảnh khắc được gặp gỡ nhau bằng xương bằng thịt, cả hai người đã không giấu nổi những giọt nước mắt vỡ òa vì hạnh phúc. Sau đó, Tyrel đã xin phép gia đình Joana để được hẹn hò cùng với cô nàng.

Sau một thời gian hẹn hò, cả hai người đã quyết định tổ chức hôn lễ. Điều đặc biệt là trong đám cưới của mình, 2 vợ chồng đã đề nghị khách mời mang đến những món quà giành cho trẻ em nghèo - như một cách làm từ thiện cũng như lưu niệm đặc biệt thời ấu thơ của cả hai với nhau.

photo-5-1502975247070

 Hai người hạnh phúc trong ngày cưới.

Cặp đôi trong câu chuyện tình yêu cổ tích trên đã hạnh phúc đón chào thiên thần mới của gia đình: Một bé trai vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu. Trên trang cá nhân của mình, Tyrel thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ và thể hiện tình cảm của mình với vợ. Sự ngọt ngào và lãng mạn của cả hai khiến ai cũng ngưỡng mộ và thầm ghen tị.

photo-7-1502975247072

 Mới đây, cặp đôi đã đón chào cậu con trai đầu lòng.

Chuyện tình ngọt ngào và ấm áp của cặp đôi đã khiến mọi người vô cùng cảm động, thông qua câu chuyện này, mọi người lại càng có thêm niềm tin vào sự kì diệu của tình yêu.

phunu8-chuyen_tinh_co_tich_tu_mon_qua_tu_thien_6

Chuyện tình yêu của cặp đôi này đã lan truyền đi khắp nơi như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Và hạnh phúc hiện tại của cặp đôi chính là minh chứng cho tình yêu đích thực mà nhiều người đang mải kiếm tìm. Chuyện tình như mơ của Tyrel và Joana chắc chắn sẽ luôn được mọi người chúc phúc và ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn