Hoài Linh tiết lộ lý do làm Youtube: "Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi"

( PHUNUTODAY ) - "Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta", Hoài Linh tâm sự.

Mới đây, Hoài Linh chia sẻ đôi điều về việc làm Youtube của mình. Về nguyên nhân và quá trình làm Youtube, Hoài Linh tâm sự: ” Tôi làm Youtube là do có người xúi chứ không có chuyện buồn thì làm cho vui. Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm. Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta.

Tôi siêng lắm, coi từng comment một và thả tim, trả lời luôn. Nhiều khi có mấy anh chị, các cháu thắc mắc gì đó thì tôi vào trả lời.

hoai-linh 1

Tôi tự làm hết clip, nhưng không biết cài đặt quảng cáo, cái đấy tôi chịu. Lúc được 100 ngàn lượt theo dõi mọi người đã kêu tôi chạy quảng cáo đi nhưng tôi bảo thôi.

Mình vẫn còn mới quá nên chưa muốn quảng cáo ngay. Lúc được cái nút Bạc, tôi phải gửi email cho Youtube để đòi nó đấy. Chắc nó tưởng tôi hack nên mới được l00 ngàn lượt theo dõi nhanh đến thế. Tôi cũng không dám kêu gọi mọi người để đoạt nút Vàng, kêu gọi một lần thôi.

Lúc đầu tôi làm clip không có micro nên nghe hơi khó. Sau này khán giả nói tôi nên đầu tư cái mic nên tôi mới mua. Tôi gài vào trong áo để làm clip. Có lần tôi lội sông, phải gắn mic tận trên đầu để lúc nói không bị nước vào”.

hoai-linh 2

Về chuyện gặp antifan trên kênh Youtube, Hoài Linh thẳng thắn nói: ”Tôi cũng có gặp antifan, ở đời mà, làm sao tránh được, nhưng tôi vẫn trả lời lịch sự, đàng hoàng. Quan điểm của tôi là lời khen hay lời chê đều tốt. Nếu không chê thì không rút kinh nghiệm, sửa đổi mình được. Lời khen mà có cánh quá đôi khi cũng làm cho cuộc sống của mình không phấn đấu được”.

Đặc biệt, Hoài Linh còn giải thích về việc mặc áo vest, đóng bộ để đi làm vườn trong một clip Youtube rất hot trước đó: “Lần đó không phải tôi dằn mặt mọi người mà nổi máu lên một chút xíu. Bộ vest đó là do thằng Dương Triệu Vũ nó đặt cho tôi để đi hát chương trình ngoài Nha Trang. Tôi lấy ra để làm clip chứ không dằn mặt ai cả”.

"Tôi qua Mỹ lâu rồi nhưng nói tiếng được tiếng mất. Tôi qua đó đi làm luôn chứ có được đi học tiếng Anh ngày nào đâu. Ra sân bay hay đi đâu tôi qươ chân qươ tay cho người ta xem, thế mà họ cũng hiểu. Nói chung, học tiếng Anh thì phải siêng nói, càng ngại càng không nói được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link